Hoài Lâm gây choáng với vẻ ngoài tròn lẳn, dân tình than thở: 'Để bằng Quang Lê là hỏng rồi'

Một đoạn clip ghi lại hình ảnh của Hoài Lâm ở thì hiện tại đã gây choáng toàn cõi mạng.

Hoài Lâm  là con trai nuôi được danh hài Hoài Linh yêu thương nhất và nâng đỡ hết lòng. Giữa lúc sự nghiệp đang thăng hoa rực rỡ, nam ca sĩ quyết định lập gia đình sau đó lui về ở ẩn suốt thời gian dài. Sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm trở về quê và thỉnh thoảng sẽ livestream giao lưu với người hâm mộ cũng như ra vài sản phẩm âm nhạc tâm đắc.

Hoài Lâm gây choáng với vẻ ngoài tròn lẳn, dân tình than thở: Để bằng Quang Lê là hỏng rồi-1

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok lan truyền clip Hoài Lâm đang chill theo nhạc khi đang biểu diễn ở một quán cà phê nào đó. Điều gây chú ý chính là vóc dáng của anh đã thay đổi rõ rệt. Nam ca sĩ phát tướng tròn trịa hơn hẳn xưa kia, đặc biệt là vòng 2 "tăng size" đến nhận không ra.

Đa số cho rằng Hoài Lâm của hiện tại đã khác 180 độ so với lúc còn hoạt động showbiz, visual điển trai thư sinh ngày nào nay trở nên lụi tàn vì sự xuống sắc, già nua. Thậm chí, nhiều người còn so sánh Hoài Lâm với Quang Lê. Họ cho rằng, con nuôi của Hoài Linh để cân nặng tăng như Quang Lê là hỏng bét. Tuy mất điểm về ngoại hình nhưng Hoài Lâm vẫn gây sốt bởi giọng hát đầy cảm xúc.

Hoài Lâm gây choáng với vẻ ngoài tròn lẳn, dân tình than thở: Để bằng Quang Lê là hỏng rồi-2

Hoài Lâm gây choáng với vẻ ngoài tròn lẳn, dân tình than thở: Để bằng Quang Lê là hỏng rồi-3

Hoài Lâm của hiện tại khác hẳn với lúc anh còn hoạt động showbiz

Hoài Lâm gây choáng với vẻ ngoài tròn lẳn, dân tình than thở: Để bằng Quang Lê là hỏng rồi-4

Theo Công lý và xã hội

 


Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.