Hoài Lâm "lột xác", xuất hiện với diện mạo mới sau 4 tháng tái xuất showbiz Việt

Diện mạo mới đây của nam ca sĩ Hoài Lâm nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả.

Mới đây, người hâm mộ vô cùng bất ngờ và thích thú trước diện mạo mới lạ của giọng ca Hoa Nở Không Màu. Nam ca sĩ xuất hiện trong buổi đi chơi, giao lưu cùng bạn bè. Có thể thấy Hoài Lâm đã giảm cân khá nhiều, lấy lại được vẻ ngoài điển trai trước kia. Bên cạnh đó, nam ca sĩ luôn nở nụ cười tươi, thái độ vui vẻ. Tín hiệu tích cực này khiến khán giả vui mừng. Bên cạnh đó, giọng hát của Hoài Lâm cũng được đánh giá cao.

Tháng 10/2022, Hoài Lâm quay trở lại con đường hoạt động nghệ thuật. Anh tham gia vào một buổi biểu diễn ở Đà Lạt sau thời gian dài tạm ngưng ca hát. Tại đêm nhạc này, Hoài Lâm cũng hứa sẽ nghiêm túc quay lại với công việc đi hát. Thời điểm mới quay trở lại showbiz Việt, Hoài Lâm gây sốc vì tăng cân đột ngột và giọng hát không còn như xưa.

Hoài Lâm lột xác, xuất hiện với diện mạo mới sau 4 tháng tái xuất showbiz Việt-1
Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện với diện mạo điển trai sau 4 tháng trở lại con đường ca hát

Hoài Lâm lột xác, xuất hiện với diện mạo mới sau 4 tháng tái xuất showbiz Việt-2
Vào tháng 10/2022, nam ca sĩ đã trình diễn tại đêm nhạc ở Đà Lạt. Thời điểm này, Hoài Lâm được cho là đang tăng cân khá nhiều

Hoài Lâm nổi tiếng từ sau khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen. Khi đó, nam ca sĩ mới 19 tuổi. Sở hữu gương mặt điển trai và giọng hát nội lực, Hoài Lâm nhanh chóng trở thành ngôi sao tài năng trong showbiz Việt. Tuy nhiên, năm 2020, Hoài Lâm chuyển về Vĩnh Long sinh sống cùng cha mẹ sau loạt ồn ào đời tư. Kể từ đó, anh không tham gia các hoạt động showbiz hay đi diễn.

Hoài Lâm từng cho biết anh gặp áp lực khi đột ngột trở nên nổi tiếng. Nam ca sĩ thừa nhận bản thân không phù hợp với cuộc sống được mọi người biết đến và đám đông vây quanh: "Tôi không biết dùng từ gì cho đúng nữa nhưng thật sự lúc đó tôi không biết làm gì. Tôi thích được quay về cuộc sống bình yên như ngày nào hơn".

Hoài Lâm lột xác, xuất hiện với diện mạo mới sau 4 tháng tái xuất showbiz Việt-3
Hoài Lâm nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen. Khi ấy, nam ca sĩ mới chỉ 19 tuổi

Hoài Lâm lột xác, xuất hiện với diện mạo mới sau 4 tháng tái xuất showbiz Việt-4
Nam ca sĩ từng chia sẻ anh bị áp lực vì bất ngờ được nhiều người biết đến

 

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hoai-lam-lot-xac-xuat-hien-voi-dien-mao-moi-sau-4-thang-tai-xuat-showbiz-viet-20230211183623329.htm

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.