Hoài Lâm sức khỏe không tốt, phải nhập viện ở TP. Hồ Chí Minh

Quản lý của Hoài Lâm cho hay nam ca sĩ đang nằm viện tại TP.HCM. Sức khỏe của anh hiện đã ổn định trở lại.

Chiều 25/7, trên trang cá nhân, quản lý của Hoài Lâm đăng tải ảnh anh và Hoài Lâm tạo dáng vui vẻ trước ống kính.

"Vừa vào thăm cậu em trai, chúc em mau chóng khoẻ mạnh để sống yêu đời, vượt qua mọi khó khăn và lời nói không tốt xung quanh. Hôm nay, anh thấy em ổn định, tươi tỉnh anh cũng mừng", người này chia sẻ.

Hoài Lâm sức khỏe không tốt, phải nhập viện ở TP. Hồ Chí Minh-1
Hoài Lâm nhập viện tại TP.HCM vài ngày qua. Ảnh: FB Phan Viết Tính.

 

Dưới bình luận, nhiều bạn bè, khán giả gửi lời hỏi thăm sức khỏe giọng ca 25 tuổi.

"Chúc anh Lâm sớm khỏe và trở lại sân khấu", "Lâm ơi, khỏe lại nhanh nhé. Nhớ giọng hát của em lắm"... là những chia sẻ từ phía người hâm mộ.

Liên lạc với quản lý của Hoài Lâm, người này cho biết nam ca sĩ đã nhập viện tại TP.HCM được vài ngày. Ở bên cạnh chăm sóc Hoài Lâm là mẹ anh.

"Hiện nay, sức khỏe của Lâm đã ổn định trở lại. Cảm ơn những lời chúc và sự quan tâm mà mọi người dành cho cậu ấy. Hy vọng mọi điều tốt lành và vui vẻ sẽ đến với Lâm trong thời gian tới", quản lý của Hoài Lâm chia sẻ.

Trước đó, trong một cuộc trò chuyện với khán giả qua livestream, giọng ca Như những phút ban đầu tâm sự hiện tại anh vẫn chưa nghĩ đến việc đi hát trở lại. Anh cần thêm thời gian để chuẩn bị những điều đặc biệt dành cho khán giả.

Hoài Lâm đồng thời tiết lộ từng làm nhiều nghề khác nhau để mưu sinh, bao gồm cả lái xe. "Bây giờ, tôi muốn va chạm nhiều hơn, muốn hiểu được dòng người đi qua, đi lại như thế nào, đi cà phê ra sao, tôi muốn có một cuộc sống thực sự bình thường", Hoài Lâm chia sẻ.

Hôm 18/4, chia sẻ với Zing, quản lý Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ phải ở quê trị bệnh, tình hình sức khỏe không tốt. Mọi dự định của anh cũng trở nên dở dang vì phải phụ thuộc vào cơ thể có khỏe mạnh hay không.

"Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”, người này tiết lộ.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoai-lam-nhap-vien-o-tphcm-post1111321.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.