Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới

Hình ảnh nam ca sĩ đi chơi Đà Lạt cùng cô gái lạ mặt được tung lên mạng.

Trên mạng xã hội, một người bạn chia sẻ hình ảnh Hoài Lâm xuất hiện tại Đà Lạt cùng cô gái lạ mặt. Ảnh được chụp trong chuyến du lịch gần nhất của giọng ca Hoa nở không màu.

Theo hình ảnh được đăng tải, nam ca sĩ khá thân thiết với cô gái. Hai người đội mũ đôi hình dễ thương, khoác vai khi đi dạo và ngồi ăn cạnh nhau.

Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới-1

Hoài Lâm được trông thấy tình tứ cùng cô gái lạ mặt tại Đà Lạt.

Dân mạng phát hiện cô gái trên đã đăng story (bài đăng tự biến mất sau 24h) có đính kèm ca khúc Rất buồn của Hoài Lâm. "Tâm trạng mình như tựa bài hát vậy", cô viết.

Một nguồn tin cho biết Hoài Lâm còn xuất hiện trong livestream của cô gái. Khi mẹ gọi điện tới, ca sĩ 25 tuổi quay sang cô gái và giới thiệu cô là bạn gái.

Zing đã liên lạc với Hoài Lâm về nghi vấn tình cảm. Đại diện nam ca sĩ khẳng định cô gái không phải bạn gái mới của nam ca sĩ, nhưng từ chối chia sẻ cụ thể thêm về mối quan hệ giữa hai người.

Hoài Lâm ly hôn Bảo Ngọc hồi tháng 6. Vợ cũ nam ca sĩ đã chia sẻ bài viết dài trên trang cá nhân để thông báo về tình trạng hôn nhân.

Qua trang cá nhân, Bảo Ngọc tiết lộ tòa phán quyết cô được quyền nuôi hai con. Cháu gái nghệ sĩ Bảo Quốc khẳng định không cần Hoài Lâm chu cấp cho hai con. Tuy nhiên, trả lời Zing, quản lý của nam ca sĩ cho biết anh vẫn có trách nhiệm với con và luôn sẵn sàng hỗ trợ vợ cũ.

Hoài Lâm phản hồi về tin có bạn gái mới-2

Dân mạng phát hiện cô gái đi cùng Hoài Lâm từng đăng story sử dụng bài hát của anh.

Sau khi ly hôn, Hoài Lâm về quê sống để ổn định sức khỏe. Ngày 26/7, nam ca sĩ phải nhập viện điều trị ở TP.HCM.

"Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM”, quản lý của nam ca sĩ tiết lộ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hoai-lam-phan-hoi-ve-tin-co-ban-gai-moi-post1139083.html

Hoài Lâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.