Hoài Linh lần đầu trải lòng về căn bệnh khiến anh uống thuốc quanh năm

Nam danh hài cho biết dù sức khỏe gặp vấn đề nhưng không thể ngồi không hay nghỉ ngơi vì rất dễ sinh bệnh.

Nam danh hài cho biết dù sức khỏe gặp vấn đề nhưng không thể ngồi không hay nghỉ ngơi vì rất dễ sinh bệnh.

Trong những năm qua, làng hài Việt chứng kiến sự trưởng thành và lên ngôi của nhiều gương mặt trẻ như: Nam Thư, Puka, La Thành, Hải Triều,… nhưng Hoài Linh vẫn là cái tên giữ được vị thế lẫn sức hút hàng đầu trong lòng khán giả. Bên cạnh những vai diễn trên sân khấu thì chuyện đời tư của Hoài Linh là vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng bởi nam danh hài rất ít khi chia sẻ hay trả lời với giới báo chí truyền thông.



Hoài Linh tạo dáng xì-tin trong buổi ra mắt phim gần đây nhất.

Nam danh hài cho rằng trong suốt những năm qua chuyện mọi người quan tâm vẫn quanh đi quẩn lại bấy nhiêu nên cũng không muốn đề cập lại quá nhiều. Nhưng với khán giả thì có vẻ ngược lại, những thông tin về Hoài Linh luôn có sức hút nhất định.

Chia sẻ về những dự án điện ảnh trong Tết 2017 này với một tờ báo điện tử, Hoài Linh cho biết dù phim được đánh giá cao nhưng bản thân anh lại không thấy như vậy bởi lẽ: “Chắc do khán giả yêu quý nên mới ủng hộ. Đôi khi tôi cũng buồn vì mình không thể làm khác đi.

Khi cầm kịch bản trên tay và lúc ra trường quay là 2 chuyện hoàn toàn khác nhau. Có nhiều phim khi xem lại, tôi cũng thấy buồn. Nhưng tôi không thể theo đoàn phim xuyên suốt được, mình chỉ lo làm tốt phân đoạn của chính mình nên khó có sự liền mạch”.

Chia sẻ về kỉ niệm làm phim cho dịp Tết 2017 này, Hoài Linh cho biết cực kì ấn tượng với Khương Ngọc qua vai trò đạo diễn dù trước đây từng có ác cảm với đàn em. Hoài Linh bộc bạch: “Khương Ngọc có sự nhiệt huyết với nghề và tận tâm với anh em nên dù cực ai nấy cũng vui. Có điều, tôi lại bị tổn thất nặng. Trong một lần đi quay, gặp trời mưa gió, cây cối ngã xuống nhưng lại nhắm duy nhất vào đầu chiếc xe của tôi làm nó nát bét”. 



Chia sẻ về kỉ niệm làm phim cho dịp Tết 2017 này, Hoài Linh cho biết cực kì ấn tượng với Khương Ngọc qua vai trò đạo diễn dù trước đây từng có ác cảm với đàn em. Hoài Linh bộc bạch: “Khương Ngọc có sự nhiệt huyết với nghề và tận tâm với anh em nên dù cực ai nấy cũng vui. Có điều, tôi lại bị tổn thất nặng . Trong một lần đi quay, gặp trời mưa gió, cây cối ngã xuống nhưng lại nhắm duy nhất vào đầu chiếc xe của tôi làm nó nát bét”.


Sẵn dòng tâm sự, Hoài Linh cho biết sức khỏe gặp một số vấn đề, trong đó: “Mấy năm nay tôi đã bị mất ngủ, phải uống thuốc thường niên” nhưng “Khi lên Đà Lạt quay, ngày nào cũng kết thúc lúc nửa đêm mà Ngọc còn bắt mọi người phải dậy sớm. Ở khách sạn, Khương Ngọc dồn anh em ở chung hết để mỗi sáng nó kêu "nhẹ" một tiếng là cả đoàn dậy hết”. Tuy nhiên với sự tận tụy của đàn em trong công việc đã giúp Hoài Linh có thêm niềm vui trong công việc.



Hoài Linh trong vở diễn gần đây nhất với Thúy Nga.

Chia sẻ về dự định trong năm 2017, Hoài Linh cho biết: “Năm nay tôi từ chối show trong 3 ngày Tết vì cũng muốn có thời gian cho mình. Những năm trước tôi không có ngày nào nghỉ ngơi, sau Tết lịch diễn cũng kín mít. Năm mới tôi cũng xin cầu cho mưa thuận gió hòa, mọi người ai nấy mạnh khỏe sức khỏe, công việc tốt đẹp. Quan trọng hơn những năm tới sẽ bớt thiên tai cho bà con đỡ khổ… Năm 2017 tôi vẫn sẽ tham gia game show nhưng nhận lời cho vui thôi, phần lớn tôi vẫn tập trung cho sân khấu”.

Theo Thethaovanhoa.vn


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.