Hoài Linh nhớ Chí Tài giữa khuya: "có buồn, có vui cũng là kỷ niệm"

Dù xác nhận mình ổn nhưng nỗi đau về thể xác lẫn tinh thần của người ở lại vẫn đang giày vò Hoài Linh.

Rạng khuya qua (1/2), Hoài Linh không thể nào chợp mắt được và anh chia sẻ lại hình ảnh từng tham gia cùng Chí Tài với dòng chia sẻ đầy tâm trạng: "Công việc của... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm".

Hoài Linh nhớ Chí Tài giữa khuya: có buồn, có vui cũng là kỷ niệm-1
Dù nam danh hài bỏ dấu ba chấm nhưng ai cũng đau lòng và hiểu anh tránh nhắc đến tên Chí Tài, vì nhắc chỉ làm anh càng đau thêm (Ảnh chụp màn hình)

Hoài Linh nhớ nghệ sĩ Chí Tài

Danh hài Chí Tài đã tạm biệt khán giả gần xa ra đi mãi mãi hơn 2 tháng nay song nỗi đau với người ở lại vẫn chưa thể nào nguôi ngoai được. Chị Bé Heo, Hoài Linh đã kịp bình tâm trở lại công việc nhưng họ vẫn chưa thể nào bình tâm vì phải cần rất nhiều thời gian.

Trước khi Chí Tài qua đời anh cũng từng tham gia một bộ phim cuối đời cùng Hoài Linh hiện vẫn chưa có thời gian chính xác ngày lên sóng. Rạng khuya qua (1/2), Hoài Linh tiếp tục thể hiện nỗi nhớ với Chí Tài da diết khi chia sẻ lại thước phim cả hai từng tham gia đầy tâm trạng: "Công việc của... và em. Dẫu có buồn, dẫu có vui cũng là kỷ niệm". Dấu ba chấm, anh không viết rõ ra nhưng ai cũng hiểu Hoài Linh đang đề cập đến bạn của mình.

Hoài Linh nhớ Chí Tài giữa khuya: có buồn, có vui cũng là kỷ niệm-2
Rất nhiều ý kiến an ủi, động viên cũng như mong anh Bốn giữ sức khoẻ để hoàn tất công việc cuối năm và đón Tết. (Ảnh chụp màn hình)

Hoài Linh vượt nỗi đau để trở lại công việc

Sau thời gian chịu tang bạn và không xuất hiện ở bất kì nơi đâu, nam danh hài đã góp mặt tại lễ trao giải Mai Vàng vì muốn nói với khán giả rằng bản thân anh đang ổn.

"Tôi đã vắng bóng một thời gian và được nhiều người quan tâm, không biết sức khỏe của tôi như thế nào. Nguyên một năm nay, rất nhiều chuyện buồn, chấn động đã xảy ra với tôi. Vì vậy, tôi rất vui khi được đến đây chung vui với tất cả cô chú, anh chị em nghệ sĩ. Tôi muốn đến để được gặp mọi người, gặp khán giả. Tôi muốn cho mọi người biết rằng mình vẫn ổn", anh bộc bạch.

Hoài Linh nhớ Chí Tài giữa khuya: có buồn, có vui cũng là kỷ niệm-3
Nụ cười tươi nhất của Hoài Linh sau hơn 2 tháng Chí Tài qua đời (Ảnh: FBNV)

Hoài Linh nhớ Chí Tài giữa khuya: có buồn, có vui cũng là kỷ niệm-4
Hoài Linh chính thức mất đi một người bạn và không bao giờ tìm được người thứ hai (Ảnh: FBNV)

Hoài Linh vẫn chưa thể quên được nghệ sĩ Chí Tài là điều dễ hiểu thôi, làm sao mà quên được, chấp nhận được điều đó khi họ đã có một tình bạn 20 năm hiếm có khó tìm giữa chốn Vbiz. Chưa kể đây còn là người bạn diễn tuyệt vời, hợp cạ nhất của Hoài Linh.

 Theo Thể thao và văn hóa


Hoài Linh

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.