Hoài Linh tổ chức sinh nhật ấm cúng tại nhà thờ Tổ mới xây

Khác với mọi năm, NSƯT Hoài Linh tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà thờ Tổ của anh ở quận 9, nam nghệ sĩ chọn cách mừng tuổi mới bên gia đình.

Khác với mọi năm, NSƯT Hoài Linh tổ chức tiệc sinh nhật ấm cúng tại nhà thờ Tổ của anh ở quận 9, nam nghệ sĩ chọn cách mừng tuổi mới bên gia đình.

Chỉ có một vài người thân và bạn bè được mời dự buổi tiệc thân mật này. Ca sĩ Ánh Linh đã tạo bất ngờ cho cha nuôi bằng bức chân dung Hoài Linh được chính tay cô kết bằng hạt đá trong vòng một tháng. Người đẹp dòng nhạc Bolero tiết lộ cô lên kế hoạch làm quà đặc biệt tặng ba nuôi từ rất lâu.

hoai linh blogtamsuvn0

Đầu năm nay, cô may mắn được danh hài nhận làm con nuôi nên luôn muốn thể hiện tình cảm quý mến của mình đối với ba. Ánh Linh đã suy nghĩ rất lâu mới chọn được món quà này vì ba Hoài Linh không thiếu thứ gì cả, quần áo, giày dép, nước hoa, thậm chí kim cương thì ba cũng có đầy đủ.

hoai linh blogtamsuvn01 Cô đã chọn bức hình đại diện trên Facebook của Hoài Linh để làm tranh kết đá vì cô nghĩ rằng ba rất thích tấm hình đó.

Khi nhận được món quà đặc biệt của con gái nuôi, Hoài Linh rất bất ngờ và hạnh phúc. Anh mang đi khoe với mọi người trong bữa tiệc: “Con gái tự tay đính đá làm quà tặng cho ba nó nè!”. Lúc nhìn thấy niềm vui trong mắt của ba, Ánh Linh rất hạnh phúc vì đã gửi tặng cho ba một món quà ý nghĩa.

hoai linh blogtamsuvn02 Nhiều vị khách trong buổi tiệc thích thú xem bức tranh độc đáo này. Nghệ sĩ Thanh Hằng cũng tấm tắc khen Ánh Linh khéo tay và hiếu thảo.

hoai linh blogtamsuvn03 Hoài Linh sinh ngày 18/12/1969 và dù đã đi qua nửa đời người, “cây đại thụ” của làng hài Việt Nam vẫn rất trẻ trung

hoai linh blogtamsuvn04 Con cháu quây quần trong ngày sinh nhật Hoài Linh

hoai linh blogtamsuvn05 Con cháu quây quần trong ngày sinh nhật Hoài Linh

Theo VTC


Hoài Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.