Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là 'hèn mạt' không có tư cách

Bạn thân Quỳnh Như cho rằng, hiện tại hay tương lai, Hoàng Anh đều không có tư cách gì trong mắt vợ cũ.

Sau những ồn ào xoay quanh vấn đề ly hôn thì cuối cùng diễn viên Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như đã tạm dừng việc đấu tố - bốc phốt nhau trên mạng xã hội thay vào đó là tập trung bắt đầu lại cuộc sống riêng của mình. 

Mới đây, trên trang cá nhân của Quỳnh Như - vợ cũ Hoàng Anh - đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh mới của bản thân cùng chú thích: 'Chỉ cần tâm hồn mình là nắng thì ngày giông bão cũng hóa trời xanh'.

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là hèn mạt không có tư cách-1

 Có vẻ như vợ cũ Hoàng Anh đã cân bằng lại cuộc sống, biết chăm sóc cho bản thân nhiều hơn hậu ly hôn

Bên dưới bài đăng của Quỳnh Như, nhiều người đã để lại bình luận động viên cũng như khen ngợi đến vẻ ngoài ngày càng 'lên hương' của cô. Tuy nhiên, trong số đó có một người đã để lại lời nhắn cho Quỳnh Như rằng mong cô hãy buông tha cho Hoàng Anh. 

Cụ thể tài khoản mạng này viết: 'Vậy thì tha cho chồng mình đi chị. Một khi người ta hết duyên, hết yêu thì hãy để ảnh đi và mình bước tiếp, tìm hạnh phúc mới'.

Trước bình luận này, thì Quỳnh Như chọn cách im lặng, không đưa ra bất cứ phản hồi nào. Thế nhưng, bạn thân của cô lại 'không để yên' mà nhanh chóng để lại bình luận đáp trả. 

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là hèn mạt không có tư cách-2

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là 'hèn mạt' không có tư cách

Nguyên văn lời 'mắng' của bạn thân vợ cũ Hoàng Anh:

'Đã đồng ý ký giấy ly hôn mới chỉ 2 tuần sau khi nhận được đơn đột ngột thì còn muốn đòi hỏi gì thêm? Bạn hãy vào trang nhà Hoàng Anh và bạn của anh ta, kêu họ buông tha thì đúng hơn bạn à! Kêu họ còn muốn gì thì công khai nói thẳng chứ đừng cùng nhau hành động hèn mạt với một phụ nữ, một đứa bé và một ông già lớn tuổi. Cái căn nhà nhỏ mà họ cho là chuồng heo thì hãy để cái chuồng heo đó được yên. Tại sao họ cứ bám theo cái đuôi của chuồng heo này hoài?

Thêm nữa, cuộc đời này, chồng cũ của Như chỉ là quá khứ tồi tệ, phải vứt bỏ đi. Anh ta không có tư cách để có được địa vị trong mắt vợ cũ. Cho nên, ai phải buông tha cho ai trong lúc này thì phải động não để suy nghĩ cho đúng'.

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là hèn mạt không có tư cách-3

Theo đó, bạn của Quỳnh Như cho rằng, hiện tại hay tương lai, Hoàng Anh đều không có tư cách gì trong mắt Quỳnh Như

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là hèn mạt không có tư cách-4

Cô còn khuyên tài khoản mạng này nên vào trang cá nhân của Hoàng Anh, yêu cầu anh dừng lại những hành động hèn mạt với gia đình vợ cũ

Được biết cách đây vài ngày, Quỳnh Như từng livestream trên trang cá nhân kể về bệnh tình của con gái. Theo Quỳnh Như chia sẻ: 'Bé Nu bị rối loạn ngôn ngữ. Dù con ngoan, hiểu chuyện nhưng hơi nhút nhát và chậm hơn những đứa bé khác', qua đó cô bày tỏ hy vọng nam diễn viên 'Gạo nếp gạo tẻ' có thể gạt hết mọi mâu thuẫn, bỏ qua tất cả để cùng chăm sóc con.

Hoàng Anh bị bạn thân của vợ cũ mắng là hèn mạt không có tư cách-5

Vợ cũ của nam diễn viên tâm sự mình đã rất vất vả khi một mình chăm sóc con gái và cảm thấy bé thật đáng thương khi gặp phải hoàn cảnh như thế này

Trước đó, cô cũng đã đề cập đến bệnh của con gái cần có người quan tâm, chăm sóc nhưng Hoàng Anh không hề đoái hoài gì đến con. Thậm chí còn nhẫn tâm đòi đem con đi xét nghiệm ADN.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/gia-dinh-sao/hoang-anh-bi-ban-than-cua-vo-cu-mang-la-hen-mat-khong-co-tu-cach-20210128001805425.html

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.