Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" bị chồng của bạn diễn tố là "người thứ 3", có cả ghi âm làm bằng chứng?

Hoàng Anh tiếp tục vướng tin đồn ngoại tình với người phụ nữ đã có gia đình sau lùm xùm ly hôn vợ cũ.

Kể từ khi Hoàng Anh ly hôn vợ cũ và thường xuyên xuất hiện tình tứ bên bạn diễn Thắm Bebe, nhiều người đã đặt nghi vấn về mối quan hệ giữa hai người.

Mới đây, chồng của Thắm Bebe là K.N. đã lên tiếng tố cáo vợ mình ngoại tình với Hoàng Anh trong lúc chưa ly thân, suốt ngày cặp kè quay YouTube với nhau. Thậm chí người chồng còn có bằng chứng ghi âm, sẵn sàng tung ra để "bóc phốt".

Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ bị chồng của bạn diễn tố là người thứ 3, có cả ghi âm làm bằng chứng?-1

Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ bị chồng của bạn diễn tố là người thứ 3, có cả ghi âm làm bằng chứng?-2

Lời tố Hoàng Anh là "người thứ 3", cặp kè trong khi vợ chồng Thắm Bebe chưa ly thân

Chồng của Thắm Bebe viết: "Tôi và em là vợ chồng bao năm qua có mấy đứa con. Em chưa bao giờ đặt cương vị của tôi để suy nghĩ xem tôi vất vả đi làm cực khổ nuôi em và các con. Còn em trước giờ không đi làm ở nhà chăm sóc gia đình và giờ thì đi quay phim YouTube suốt ngày với tình nhân. 

Tôi đã gặp tình nhân của em và đối mặt với em, tất cả đều được chính miệng tình nhân của em nhận rõ. Ghi âm bằng chứng em và nó tôi có đủ. Em muốn xem không tôi có đủ ngày tháng chứng minh em ngoại tình và không hề ly thân. 

Nếu ly thân tại sao khi em cần tiền em về ngon ngọt và đè tôi ra làm tình? Để tôi đưa em tiền? Tôi sẽ bóc tất cả lớp mặt nạ của em và Hoàng Anh. Bằng chứng tôi đủ hết để khẳng định 100% con người em suốt hơn 1 năm qua em cắm trên đầu tôi bao nhiêu sừng".

Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ bị chồng của bạn diễn tố là người thứ 3, có cả ghi âm làm bằng chứng?-3

Thắm Bebe bên ông xã và Hoàng Anh. Chồng nữ diễn viên từng gặp Hoàng Anh tại nhà và tiếp đón như bạn bè.

Sau khi chồng cũ tố cáo không lâu, Thắm Bebe cũng đã có động thái trên trang cá nhân, ám chỉ cô bị chồng tẩu tán hết tiền bạt, áp bức tình dục, cố tình chia rẽ mối quan hệ của mình với các con, phá nát kênh YouTube mà cô đã xây dựng suốt 2 năm,...

Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ bị chồng của bạn diễn tố là người thứ 3, có cả ghi âm làm bằng chứng?-4

Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ bị chồng của bạn diễn tố là người thứ 3, có cả ghi âm làm bằng chứng?-5

Hoàng Anh Gạo nếp gạo tẻ bị chồng của bạn diễn tố là người thứ 3, có cả ghi âm làm bằng chứng?-6

Hoàng Anh và Thắm Bebe

Hiện tại, diễn viên Hoàng Anh vẫn chưa có thêm bất cứ động thái nào. Chúng tôi sẽ tiếp tục liên hệ với người trong cuộc để tìm hiểu sự việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-hoang-anh-gao-nep-gao-te-bi-chong-cua-ban-dien-to-la-nguoi-thu-3-co-ca-ghi-am-lam-bang-chung-16221081215270954.htm

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.