Hoàng Anh và 'tình tin đồn' Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu

Mặc dù cả diễn viên Hoàng Anh và "người tình tin đồn" Thắm Bebe đều phủ nhận họ có mối quan hệ tình cảm nam nữ với nhau, tuy nhiên, những hành động mà họ thể hiện lại đang đi ngược lại với những gì họ từng nói.

Thời gian gần đây, rất nhiều cư dân mạng cũng nhanh chóng phát hiện ra nam diễn viên Hoàng Anh thường xuyên chụp ảnh khá tình cảm với nữ diễn viên Thắm Bebe. Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của nữ diễn viên, cô cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh cùng những dòng trạng thái sặc mùi "thả thính". Thậm chí, Hoàng Anh cũng chẳng ngần ngại đối đáp lại những câu nói đầy màu "ngôn tình" bên dưới phần bình luận.

Về phía vợ cũ của Hoàng Anh là Quỳnh Như mới đây cũng lên tiếng lần cuối nhắn nhủ đến chồng cũ sau thời gian đấu tố nhau. Ngày 10/3, người đẹp đã viết tâm thư gửi Hoàng Anh. "Tôi nhắn điều này nha, tôi rất mong anh giành quyền nuôi con để tôi thấy được chút đàn ông và tự trọng của anh. Tôi cầu anh làm điều đó, làm ngay đi để chứng minh anh có thương con chứ đừng nói suông, đừng đóng vai người chồng phải bỏ trốn và người cha thương con mà không dám về. Nếu anh dám giành quyền nuôi con một cách quyết liệt, tôi lập tức công khai xin lỗi", Quỳnh Như nhắn nhủ.

Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu-1Quỳnh Như mong Hoàng Anh giành quyền nuôi con để đáng mặt đàn ông.

Liên tục bị vợ cũ Việt kiều réo tên trên mạng xã hội, nhưng Hoàng Anh lại tỏ ra khá bình thản, không mấy quan tâm đến lời thách thức từ vợ cũ. Mới đây, trên trang cá nhân nam diễn viên đăng ảnh giường chiếu cùng dòng chia sẻ ngọt ngào, mượn lời "thả thính" từ bài hát. "Em ơi suốt đêm thao thức vì em, vì lời giã từ lúc anh ra về. Rằng mai đây anh lại đến, ước nguyện trọn một đời, là mình luôn luôn có đôi", Hoàng Anh viết.

Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu-2

Dù bị vợ cũ liên tục nhắc đến, nhưng Hoàng Anh cũng giữ tâm trạng thoải mái không quan tâm đến. Thay vào đó, nam diễn viên Gạo nếp gạo tẻ chỉ "thả thính" mạng xã hội.

Cùng thời điểm này Thắm Bebe cũng đăng tải hình ảnh nằm trên giường được cho là nối tiếp, đáp lại dòng trạng thái "thả thính" của Hoàng Anh. Cũng sử dụng cùng lời bài hát, người đẹp đã viết: "Anh ơi nhớ thương, thương nhớ cả đêm, làm sao quên được phút giây êm đềm. Chờ mong sao cho trời sáng, đúng giờ mình hẹn ḥò, là đời quên hết sầu lo".

Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu-3

Thắm Bebe đăng ảnh gợi cảm trên giường khiến cư dân mạng ngỡ ngàng. Cô còn đáp lại lời bài viết của Hoàng Anh.

Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu-4

Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu-5Không chỉ những lời nói ngọt ngào, trước đó cặp đôi còn bị cư dân mạng soi đi du lịch chung

Bên cạnh đó, trên trang cá nhân của nữ diễn viên, cô cũng thường xuyên khoe hình ảnh cùng những chia sẻ sặc mùi "thả thính". Nam diễn viên Hoàng Anh cũng chẳng ngần ngại đối đáp lại những câu nói đầy màu "ngôn tình" bên dưới phần bình luận.

 

Hoàng Anh và tình tin đồn Thắm Bebe tiếp tục khiến netizen ngỡ ngàng khi tung ảnh giường chiếu-6

Những hành động của nam diễn viên Hoàng Anh và Thắm Bebe không chỉ khiến vợ cũ Quỳnh Như mà nhiều người khác có cơ sở nghi ngờ cặp đôi nảy sinh tình cảm nam nữ với nhau.

 Theo Công lý và xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/hoang-anh-va-tinh-tin-don-tham-bebe-tiep-tuc-khien-netizen-ngo-ngang-khi-tung-anh-giuong-chieu-74770.html

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.