Hoàng Anh viết tâm thư cảm ơn tình mới tin đồn sau lùm xùm ly dị: "Người bên cạnh tôi duy nhất lúc này chỉ có mình cô"

Hoàng Anh đã viết dòng trạng thái dài nói về những lùm xùm vừa qua và mối quan hệ với Thắm Bebe.

Hôm nay (ngày 7/2), Hoàng Anh đã khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi đăng tải tâm thư dài nhằm cảm ơn tình tin đồn - Thắm Bebe trên trang cá nhân. Bên cạnh đó nam diễn viên khẳng định, thời gian qua nếu không có Thắm Bebe bên cạnh thì anh không còn là chính mình. Những tháng ngày Hoàng Anh xảy ra lùm xùm với vợ cũ, Thắm Bebe là người luôn lắng nghe, chia sẻ và động viên để anh có thể bước tiếp.

Có thể nói, dù không nhắc đến việc hẹn hò nhưng tâm thư của Hoàng Anh đã khiến công chúng "bán tín bán nghi" về mối quan hệ của cả hai. Được biết tháng 12/2020, khi Hoàng Anh và vợ cũ Quỳnh Như ly hôn, Thắm Bebe bất ngờ bị lôi vào cuộc với nghi vấn "tiểu tam". Trong khi đó, nam diễn viên lại khẳng định bản thân không ngoại tình với Thắm Bebe và cho biết mối quan hệ của cả hai chỉ dừng lại ở mức bạn bè, đồng nghiệp.

Hoàng Anh viết tâm thư cảm ơn tình mới tin đồn sau lùm xùm ly dị: Người bên cạnh tôi duy nhất lúc này chỉ có mình cô-1

Nam diễn viên không ngần ngại chia sẻ hình ảnh thân thiết của cả hai

Tâm thư dài của Hoàng Anh trên trang cá nhân:

"Một chút tản mạn cuối năm về cô bạn diễn này. Những tháng ngày này, nếu không có cô bên cạnh có lẽ tôi sẽ không còn là tôi nữa. Cô cho tôi sự lắng nghe, chia sẻ và luôn cạnh bên, cho tôi nguồn động lực vững mạnh bước tiếp. Rất nhiều người đã và đang nghĩ tôi và cô có mối quan hệ mập mờ, nhưng nếu như cô không sợ ảnh hưởng tới gia đình cô thì tôi cũng chẳng ngại khi đang bị cho là người từ bỏ cuộc hôn nhân đã có. Còn tác động gì tôi nữa đâu khi cảm thấy đời con người sống chỉ một lần? Sao không làm những điều mình muốn, không gượng ép bản thân và quan trọng là không bao giờ hối tiếc? Hối tiếc là sự phí phạm thời gian quý báu cuộc đời. Có nhiều sự quan tâm về tôi lúc này, tôi rất cảm ơn nhiều mà không tiện nói ra. Nhưng người bên cạnh tôi duy nhất lúc này chỉ có cô. Mọi người quay lưng tôi, chỉ mỗi cô quay lại nhìn tôi, cạnh kề tôi. Mọi người vẫn sẽ nghĩ tôi và cô cứ hay đi cạnh nhau, còn tôi nghĩ nếu không có cô đi cùng, tôi chẳng biết cạnh ai. Ai nghĩ tôi thế nào, tôi không bận tâm. Nhưng tôi rất đang muốn gửi lời cảm ơn cô công khai như thế này, vì tôi cảm thấy mang ơn cô những tháng ngày vừa qua. Vài dòng cho cô bạn này dịp cuối năm".

Hoàng Anh viết tâm thư cảm ơn tình mới tin đồn sau lùm xùm ly dị: Người bên cạnh tôi duy nhất lúc này chỉ có mình cô-2

Hoàng Anh viết tâm thư cảm ơn tình mới tin đồn sau lùm xùm ly dị: Người bên cạnh tôi duy nhất lúc này chỉ có mình cô-3

Thời gian gần đây, cả hai rất chăm xuất hiện tình tứ bên nhau

Hoàng Anh viết tâm thư cảm ơn tình mới tin đồn sau lùm xùm ly dị: Người bên cạnh tôi duy nhất lúc này chỉ có mình cô-4

Dù phủ nhận tin đồn hẹn hò nhưng những hình ảnh tình tứ của cả hai lại khiến dân tình cho rằng Hoàng Anh và Thắm Bebe có mối quan hệ trên mức tình bạn

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hoang-anh-viet-tam-thu-cam-on-tinh-moi-tin-don-sau-lum-xum-ly-di-nguoi-ben-canh-toi-duy-nhat-luc-nay-chi-co-minh-co-162210702092005965.htm

Hoàng Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.