Hoàng Bách vào viện thăm Hùng Dũng sau pha chấn thương kinh hoàng, thay nam cầu thủ gửi lời đặc biệt đến khán giả

Không chỉ có các đồng nghiệp quý mến, Hùng Dũng còn được anh chị em nghệ sĩ showbiz quan tâm, quý trọng.

Sau khi thực hiện ca mổ thành công, Hùng Dũng nhận được rất nhiều lời hỏi thăm từ đồng đội và người hâm mộ. Vào ngày 25/3, một người anh em thân thiết của nam cầu thủ là ca sĩ Hoàng Bách đã tới Bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh (TP.HCM) thăm, động viên Hùng Dũng và chụp ảnh đăng lên trang cá nhân. Nam ca sĩ đã chú thích bức ảnh đầy dí dỏm: "Ông em khoẻ, lạc quan và đương nhiên vẫn rất đẹp trai, đẹp trai thì mới lọt được vào khung hình này! Bà con cô bác yên tâm nhé!". Rất đông khán giả đã nhờ Hoàng Bách gửi lời chúc sức khoẻ đến nam cầu thủ.

Trước đó vào sáng ngày 24/3, Đỗ Hùng Dũng lên bàn mổ thực hiện phẫu thuật. Ca mổ của cầu thủ Hà Nội FC đã diễn ra thuận lợi. Tuy nhiên, theo bác sĩ trực tiếp điều trị, quá trình hồi phục của Hùng Dũng còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nên chưa khẳng định sẽ mất khoảng thời gian bao lâu.

Hoàng Bách vào viện thăm Hùng Dũng sau pha chấn thương kinh hoàng, thay nam cầu thủ gửi lời đặc biệt đến khán giả-1

Hoàng Bách và Hùng Dũng nở nụ cười thật tươi khi hội ngộ

Hoàng Bách vào viện thăm Hùng Dũng sau pha chấn thương kinh hoàng, thay nam cầu thủ gửi lời đặc biệt đến khán giả-2

Trước Hoàng Bách, Titi cũng đã đến bệnh viên thăm hỏi và động viên tinh thần người anh em

Hoàng Bách vào viện thăm Hùng Dũng sau pha chấn thương kinh hoàng, thay nam cầu thủ gửi lời đặc biệt đến khán giả-3

Bên anh hiện tại có vợ, 1 lãnh đạo CLB Hà Nội cùng bác sĩ đội chăm sóc

Cách đây 3 hôm (ngày 23/3), làng bóng đá Việt xảy ra sự việc chấn động là cầu thủ Hùng Dũng đã bị chấn thương nghiêm trọng, gãy ống đồng trong lúc đang thi đấu. Cụ thể, cầu thủ Hoàng Thịnh đã đá bóng với lực rất mạnh vào chân trụ của Hùng Dũng. Cú va chạm mạnh khiến ống đồng của tiền vệ bên phía Hà Nội như gãy gập. Hùng Dũng nằm vật xuống sân và bật khóc trong suốt quá trình sơ cứu tại sân cho tới bệnh viện.

Theo Trí Thức Trẻ


Đỗ Hùng Dũng

Hoàng Bách


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.