Hoàng Kiều bị dè bỉu vì nuốt lời và mặc quần hoa, Ngọc Trinh gầy rộc hậu chia tay

Khoe ảnh chụp cùng nhạc sĩ Hoàng Thi Thi và khung cảnh đêm nhạc Tạ tình, tỷ phú Hoàng Kiều lại nhận nhiều lời dè bỉu vì vừa nuốt lời...

Khoe ảnh chụp cùng nhạc sĩ Hoàng Thi Thi và khung cảnh đêm nhạc Tạ tình, tỷ phú Hoàng Kiều lại nhận nhiều lời dè bỉu vì vừa nuốt lời vừa mặc quần hoa hòe hoa sói không hợp với phái mạnh lẫn độ tuổi 72 của mình.

Trong thông báo chia tay Ngọc Trinh hôm 23.1.2017, ông Hoàng Kiều cho biết sẽ đổi tên đêm nhạc Tạ tình thành Những ngày thơ mộng. Thế nhưng, từ hôm đó đến đêm 4.2, tỷ phú đôla vẫn đăng poster quảng cáo đêm nhạc với tên gọi Tạ tình.


Ông Hoàng Kiều từng tiết lộ đổi tên đêm nhạc ‘Tạ tình’ thành ‘Những ngày thơ mộng’ trong thông báo chia tay Ngọc Trinh.

Vì lẽ đó, tỷ phú Hoàng Kiều đã nuốt lời như chuyện từng hứa sẽ cưới Ngọc Trinh sau 3 năm nữa.

Bên cạnh đó, tỷ phú 72 tuổi còn bị dân mạng dè bỉu khi khoe ảnh chụp cùng nhạc sĩ Hoàng Thi Thi tại đêm nhạc này.

Cụ thể hơn, chiếc quần hoa màu đỏ pha trắng mà Hoàng Kiều mặc giống dành cho phụ nữ hơn đàn ông và cũng không phù hợp với độ tuổi 72 tuổi dù tỷ phú từng khoe rằng mình “60 mới vào tuổi dậy thì”.

Tỷ phú Hoàng Kiều mặc quần hoa khi chụp cùng nhạc sĩ Hoàng Thi Thi.


Dân mạng dè bỉu tỷ phú 72 tuổi vì chiếc quần hoa hòe hoa sói.

Khung cảnh khách sạn tổ chức đêm nhạc Tạ tình với màu chủ đạo là đỏ và trắng giống màu quần Hoàng Kiều.

Trong khi Hoàng Kiều vui vẻ tổ chức đêm nhạc Tạ tình trong không gian lãng mạn và hoành tráng, Ngọc Trinh cũng bắt đầu vui trở lại khi liên tục khoe ảnh tươi cười bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bạn thân Quỳnh Thư và doanh nhân Phượng Channel.


Ngọc Trinh chụp ảnh cùng ông bầu Vũ Khắc Tiệp, bạn thân Quỳnh Thư và doanh nhân Phượng Channel.


Uống trà cùng ông bầu chân dài Venus tối qua.


Quỳnh Thư động viên và an ủi bạn thân.

Dù vậy, dễ thấy Ngọc Trinh trông ốm đi nhiều kể từ hôm chia tay Hoàng Kiều. Ngoài chuyện đau khổ vì mối tình triệu đô tan vỡ, chân dài Venus cho biết từng bỏ ăn 2 ngày ở Hawaii sau khi bị tỷ phú người Việt giàu nhất công khai chia tay trên Facebook.

Trong video clip chia sẻ trên Instagram hôm qua, chân dài Venus trông “mình hạc xương mai”. Khoe dáng trước gương, Ngọc Trinh để lộ chân tay nhỏ xíu, phần trên ngực xương xẩu, gầy gò.


Ngọc Trinh ốm đi trông thấy hậu chia tay.

Tháng 3.2016, khi chia tay bạn trai gia 8 năm, Ngọc Trinh cũng gầy còm hẳn đi, từ size S xuống XS, theo tiết lộ của chị gái Ngọc Bích.

2016 là năm kém may mắn với nữ hoàng nội y khi phải chia tay hai bạn trai đại gia và dính vào lùm xùm vụ đấu giá siêu sim 098.99999999. Vì thế, hôm 2.2, Ngọc Trinh đã đăng ảnh xinh tươi, cười rạng rỡ trong lần đầu xuất hiện từ khi chia tay Hoàng Kiều với chú thích: “2016 là năm kém may mắn. Cuối cùng thì cũng bước qua 1 năm không may mắn với mình rùi! Mong 2017 sẽ là 1 năm đầy tốt đẹp về mọi mặt”.

Theo Một Thế giới



Ngọc Trinh

Hoàng Kiều

tỷ phú 72 tuổi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.