Hoàng Oanh tiết lộ cách Trường Giang cưa đổ Nhã Phương khiến nam diễn viên ngượng đỏ mặt

Những chia sẻ của Hoàng Oanh về chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương khiến khán giả thích thú.

Trên TikTok đã đăng tải clip cuộc trò chuyện giữa Hoàng Oanh và Trường Giang. Được biết, cả hai cùng tham gia ghi hình. một chương trình. Trong lúc ghi hình, Hoàng Oanh vô tình tiết lộ: "Ngày trước anh cưa Phương, mỗi ngày anh tặng một món. Một hôm thì anh mang một nồi cháo gà bự, một hôm thì anh mang một bó bông hồng bự. Hỏi sao mà bả không đổ'".

Hoàng Oanh tiết lộ cách Trường Giang cưa đổ Nhã Phương khiến nam diễn viên ngượng đỏ mặt-1

Những chia sẻ của Hoàng Oanh về chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương khiến khán giả thích thú.

Trường Giang đáp lại: "Những ngày tháng trẻ trâu đó mọi người. Chuyện tình của tui là mấy ông quay phim này biết rõ lắm. Các bạn trẻ à, yêu ai là phải nói cho người ta biết liền, đừng có im im, nhất là mấy ông quay phim. Đơn phương yêu mãi một người - Bệnh này còn nặng gấp mười ung thư'.

Hoàng Oanh tiết lộ cách Trường Giang cưa đổ Nhã Phương khiến nam diễn viên ngượng đỏ mặt-2

Trường Giang tỏ ra bối rối, có phần ngượng ngùng.

Sau khi bị Hoàng Oanh "bóc mẽ" chuyện cưa cẩm Nhã Phương, Trường Giang tỏ ra bối rối, có phần ngượng ngùng. Nam diễn viên lập tức chuyển chủ đề "ngay và luôn": "Con anh khoái nói tiếng Anh lắm. Bây giờ chỉ các màu là nó nói tiếng Anh không hà, không nói tiếng Việt. 

Khi nào mình kêu nó nói tiếng Việt thì nó mới nói. Nó khoái học lắm. Em có tin là cô giáo đến nhà dạy mà cô giáo đi trễ là nó kêu cô vú cầm điện thoại gọi cho cô giáo, hỏi sao cô giáo bây giờ chưa tới".

Hoàng Oanh tiết lộ cách Trường Giang cưa đổ Nhã Phương khiến nam diễn viên ngượng đỏ mặt-3

Nam diễn viên lập tức chuyển chủ đề "ngay và luôn".

Vốn là người kín tiếng, ít khi chia sẻ về cuộc sống nên mọi thứ liên quan đến cuộc hôn nhân của cặp đôi Nhã Phương và Trường Giang cũng khiến khán giả tò mò.

Hoàng Oanh tiết lộ cách Trường Giang cưa đổ Nhã Phương khiến nam diễn viên ngượng đỏ mặt-4

Trường Giang, Nhã Phương nhận được sự ủng hộ từ người hâm mộ khi nên duyên vợ chồng. Sau khi kết hôn, Nhã Phương ít tham gia showbiz, tập trung cho gia đình. Trải qua nhiều sóng gió, cuối cùng Nhã Phương và Trường Giang cũng đi đến đích hôn nhân với nhau.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hoang-oanh-tiet-lo-cach-truong-giang-cua-do-nha-phuong-202204151838575954.html

Trường Giang

Hoàng Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.