Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai

Người hâm mộ của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại một lần nữa liên tục nhắn nhủ cả hai sớm công khai mối quan hệ khi thường xuyên để lộ điểm chung cùng bằng chứng hẹn hò rõ ràng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê đang là cặp đôi được khán giả luôn dành sự quan tâm mọi thời điểm. Bằng chứng là mọi nhất cử nhất động của cả hai đều dễ dàng lọt vào tầm chú ý của công chúng. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và Gil Lê còn thoải mái ngồi sát cạnh nhau mỗi khi xuất hiện cùng bạn bè, ẩn ý nhắc đến đối phương trên mạng xã hội như ngầm thừa nhận mối quan hệ tình cảm.

Cho tới mới đây, cả hai tiếp tục làm người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi Hoàng Thùy Linh hạnh phúc khoe bó hoa hồng được tặng lên trang cá nhân. Trong đó một chi tiết cực nhỏ đã được dân mạng phát hiện, đó là chiếc hộc gió phát sáng lọt vào khung hình của giọng ca "Để Mị nói cho mà nghe". Điều này đã làm đông đảo khán giả khẳng định Gil Lê đã tặng hoa hồng cho Hoàng Thùy Linh và cả hai đang ở chung xe. Bởi trước đó, Gil Lê từng tậu một chiếc xế hộp hạng sang và yêu cầu chủ showroom thay hộc gió trong xe có chế độ phát sáng để đẹp hơn. Mặc dù đến hiện tại cả Hoàng Thùy Linh và Gil Lê vẫn nhất quyết im lặng trước mọi nghi vấn về mối quan hệ tình cảm nhưng với hàng loạt chi tiết thú vị này, dân tình muốn ngồi yên cũng khó.

Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai-1

Hoàng Thùy Linh khoe bó hoa hồng được tặng từ một người giấu tên.

Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai-2

Tuy nhiên hình ảnh được cô đăng tải lại xuất hiện chiếc hộc gió phát sáng trong xe hơi.

Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai-3

Chiếc hộc gió phát sáng này từng được Gil Lê đặc biệt yêu cầu chủ showroom xe hơi tân trang cho cô để xế hộp đẹp, độc hơn.

Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai-4

Netizen liên tục gọi tên Gil Lê, khẳng định nữ ca sĩ chính là người tặng hoa cho Hoàng Thùy Linh và cả hai đi chung xe hơi.

Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai-5

Hoàng Thùy Linh hào hứng khoe được tặng hoa hồng, netizen lập tức gọi tên Gil Lê, còn phát hiện điểm chung của cả hai-6

Với độ thân mật và tần suất gặp nhau ngày càng tăng như thế này, đến bao giờ cả hai mới chịu thừa nhận chuyện tình cảm?

Theo Trí thức trẻ

 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gioi-tre/hoang-thuy-linh-hao-hung-khoe-duoc-tang-hoa-hong-netizen-lap-tuc-goi-ten-gil-le-con-phat-hien-diem-chung-cua-ca-hai-220205314040302.htm

Hoàng Thùy Linh


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.