Giữa lúc rộ tin Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh nói 1 câu khẳng định quan điểm về tình yêu

Hoàng Thuỳ Linh nói về tình yêu giữa lúc cả cõi mạng rộ lên nghi vấn cô vừa được Gil Lê cầu hôn vào ngày 15/1 vừa qua.

Hôm qua (15/2), mạng xã hội rộ lên nghi vấn Hoàng Thuỳ Linh chính thức được Gil Lê cầu hôn sau thời gian dài hẹn hò. Tin đồn xuất phát từ hành động của dàn sao Vbiz gồm Minh Hằng, Thuỳ Anh, Đông Nhi, Phạm Quỳnh Anh, Gil Lê, Hoàng Thuỳ Linh,... bất ngờ đăng tải bức ảnh với dòng chữ: Marry Me (Tạm dịch: Cưới anh đi). Dù đã lên tiếng đính chính nhưng netizen vẫn háo hức ngóng sự thật về màn cầu hôn lãng mạn hết sảy.

Đến tối ngày 16/2, Hoàng Thuỳ Linh chính thức lộ diện tại Vì Sao Đưa Sao Tới - talk show mới nhất của Kênh 14 - livestream độc quyền trên App Kênh14. Tại đây, ngoài việc bộc lộ "con người thật" qua cung hoàng đạo, bản đồ sao, Hoàng Thuỳ Linh còn thẳng thắn nói về chuyện tình cảm.

Giữa lúc rộ tin Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh nói 1 câu khẳng định quan điểm về tình yêu-1

Hoàng Thuỳ Linh bật mí về tính cách và chuyện tình cảm tại Vì Sao Đưa Sao Tới tập 2

Dù vẫn chưa xác nhận hẹn hò Gil Lê nhưng Hoàng Thuỳ Linh đã nêu quan điểm khẳng định mình là người không dễ dàng từ bỏ tình yêu.

"Tôi là một đứa trẻ cần được người lớn chỉ cho rằng làm thế nào là đúng bởi vì khi tôi đã biết như thế là đúng thì tôi sẽ theo nó hết nấc, trọn đời. Tuy nhiên, một đứa trẻ khi mà đang trong quá trình trưởng thành thì đâu phải lúc nào cái mà nó nghĩ là đúng thì thực sự là đúng, biết thế nào là đúng sai ở những cái lúc như vậy. Thì tôi nghĩ rằng là dần dần rồi khi mà tôi bắt đầu có rất nhiều những khó khăn trong cuộc sống rồi thì tự tôi sẽ hiểu điều gì là đúng, điều gì là sai.

Giữa lúc rộ tin Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh nói 1 câu khẳng định quan điểm về tình yêu-2

Đấy là lý do vì sao mà mình sẽ tự thấy lựa chọn của mình chính xác hơn và cuộc đời của mình vững vàng hơn. Tôi cũng cần phải học hỏi và thay đổi bản thân mình rất là nhiều chứ không phải là ngay từ bé mình đã có những suy nghĩ như vậy, quan trọng nhất là mình cần ở cạnh những người bạn tốt để mình biết thế nào là đúng", Hoàng Thuỳ Linh chia sẻ.

Về gu bạn đời lý tưởng, giọng ca Gieo Quẻ cho biết cô thích những người độc lập, độc lập nhưng không có nghĩa là không hướng về gia đình.

Giữa lúc rộ tin Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh nói 1 câu khẳng định quan điểm về tình yêu-3

Hoàng Thuỳ Linh thích người độc lập và không dễ dàng từ bỏ tình yêu của mình

Giữa lúc rộ tin Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh nói 1 câu khẳng định quan điểm về tình yêu-4

Chia sẻ của Hoàng Thuỳ Linh khiến dân tình rộ lên nhất là lúc netizen nghi ngờ Gil Lê vừa cầu hôn cô sau Valentine đúng 1 ngày

Giữa lúc rộ tin Gil Lê cầu hôn, Hoàng Thuỳ Linh nói 1 câu khẳng định quan điểm về tình yêu-5

Netizen háo hức mong được chứng kiến "happy ending" của Gil Lê và Hoàng Thuỳ Linh sau bao đồn đoán

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị


Hoàng Thuỳ Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.