Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không phủ nhận chuyện tình cảm: "Sẵn sàng thành thật khi suy nghĩ thấu đáo"

Trước khi lộ bằng chứng yêu đương khó chối cãi, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chưa từng thừa nhận chuyện tình cảm và cũng không hoàn toàn phủ nhận.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu bị "tóm dính" cùng về nhà riêng và có em bé chính là thông tin gây chấn động nhất Cá Tháng Tư năm nay. Cụ thể, ngày 27 và 28/3, chúng tôi bắt gặp Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu cùng nhau di chuyển từ Hà Nội về TP.HCM. Đặc biệt, giọng ca See Tình còn diện váy rộng, để lộ vóc dáng thay đổi rõ rệt, kèm theo đó là vòng 2 "lùm lùm" đúng chuẩn mẹ bầu.

Khắp MXH, cư dân mạng gửi lời chúc tốt đẹp đến cặp đôi. Tuy nhiên về phía Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu, cả hai chưa đưa ra phản hồi nào. Có thể thấy, Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu chưa lần nào thừa nhận về chuyện tổ chức đám hỏi hay hẹn hò nhưng cả hai cũng không hoàn toàn phủ nhận. Giữa thời điểm tin tức yêu đương đang "làm mưa làm gió" thì những chia sẻ cũ của cả hai về chuyện tình cảm gây chú ý. Và sau khi đọc lại lần nữa thì chắc như đinh đóng cột rằng, Hoàng Thùy Linh - Đen Vâu là một đôi.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không phủ nhận chuyện tình cảm: Sẵn sàng thành thật khi suy nghĩ thấu đáo-1

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không thừa nhận nhưng cũng chưa lần nào phủ nhận về chuyện tình cảm

Trước đó, vào giữa tháng 1/2023, nguồn tin thân cận tiết lộ Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh đã tổ chức lễ ăn hỏi. Tuy nhiên, Đen Vâu đã nhanh chóng lên tiếng. Anh cho biết hiện tại đang tập trung cho sự nghiệp và muốn khán giả chú tâm vào âm nhạc của mình. Còn đối với những thông tin về cuộc sống, Đen Vâu sẽ thông báo đến mọi người khi đã suy nghĩ kỹ càng.

Cụ thể, nam rapper cho hay: "Từ trước đến giờ Đen không nhắc nhiều về gia đình và đời sống cá nhân bởi vì muốn đời sống âm nhạc của mình chỉ gói gọn xung quanh những giai điệu và lời hát. Về những việc liên quan đến cuộc sống của Đen, đặc biệt là những chuyện vui, những chuyện có thể lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người. Đen hứa sẽ là người đầu tiên sẵn sàng chia sẻ thành thật với mọi người về mình khi Đen thấy đã suy nghĩ thấu đáo. Còn hiện tại Đen đang dồn hết sức cho công việc để đền đáp sự ủng hộ của khán giả".

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không phủ nhận chuyện tình cảm: Sẵn sàng thành thật khi suy nghĩ thấu đáo-2

Thời điểm tin tổ chức lễ ăn hỏi với Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu lên tiếng cho biết bản thân đang tập trung cho sự nghiệp và sẽ thành thật tiết lộ chuyện đời tư khi suy nghĩ thấu đáo

Về phía Hoàng Thùy Linh, vào tháng 3/2023, khi xuất hiện trong một talkshow, cô cũng đã có những chia sẻ khi được hỏi về thông tin làm đám hỏi với Đen Vâu. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cũng chỉ nhấn mạnh về âm nhạc và khẳng định không muốn đối thoại bằng những câu chuyện cá nhân.

"Thật ra những gì cần chia sẻ, em đã nói ở MV gần đây nhất rồi. Những người đang yêu âm nhạc của mình, những người theo dõi mình và cả những anh chị truyền thông nữa - em đều coi họ là người thân của mình. Trên quãng đường em đi, họ đều chứng kiến những vui buồn để chia sẻ và ủng hộ. Với em, điều đó rất giá trị. Em cũng nói rằng, nếu không muốn đối thoại với mọi người thông qua chuyện cá nhân. Từ trước đến nay vẫn là như vậy", nữ ca sĩ cho biết.

Khi được đặt vấn đề nếu không làm rõ thì thông tin Hoàng Thuỳ Linh ăn hỏi sẽ mãi là điều tò mò của khán giả, nữ ca sĩ lại giải thích khá lòng vòng: "Thật ra khi bước vào công việc này, em có đủ mộng mơ cho âm nhạc của mình. Tuy nhiên, em cũng cần có sự tỉnh táo để bước qua những điều người ta đang thêu dệt. Nếu 1 trong 2 thôi thì anh cũng sẽ rất khó để bước trên bất cứ con đường nào trong cuộc sống. Em nghĩ rằng em chẳng còn cách nào khác. Em muốn bảo vệ đồng đội, bảo vệ khán giả, bảo vệ những người thương em và âm nhạc của em. Em phải chọn bảo vệ mình để không làm ảnh hưởng đến họ".

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không phủ nhận chuyện tình cảm: Sẵn sàng thành thật khi suy nghĩ thấu đáo-3

Hoàng Thùy Linh cũng khá lòng vòng khi nói về tình cảm với Đen Vâu nhưng cũng không hoàn toàn phủ nhận

Trong concert của Hoàng Thùy Linh được tổ chức vào cuối tháng 9/2023, Đen Vâu gây bất ngờ khi là "trùm cuối" xuất hiện vào những giây phút cuối cùng và cùng trình diễn ca khúc Miền Đất Hứa. Tại đây, Hoàng Thùy Linh đã gửi lời cảm ơn đến nam rapper và gọi anh là "một người bạn, người anh" mà cô trân trọng. Đồng thời, nữ ca sĩ nhấn mạnh: "Xin nhắc lại một lần nữa, tôi chỉ có tình yêu dành cho âm nhạc thôi...".

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không phủ nhận chuyện tình cảm: Sẵn sàng thành thật khi suy nghĩ thấu đáo-4

Hoàng Thùy Linh nhấn mạnh chỉ dành tình yêu cho âm nhạc trong concert của mình

Sau ca khúc gây bão tại concert, đến cuối tháng 11/2023, Hoàng Thùy Linh chính thức cho ra mắt MV Miền Đất Hứa cùng Đen Vâu. Đáng chú ý, cô cũng chia sẻ về tình yêu: "Linh nghĩ rằng hữu hiện trong trái tim mỗi chúng ta, luôn có một miền đất hứa. Chỉ cần nhận ra yêu thương sẵn có bên trong, ta sẽ tìm thấy nó. Khi được sống trong tình yêu thương, được che chở bởi lòng tốt và vỗ về bằng sự kết nối, đó là một miền đất hứa hẹn cho những điều tuyệt vời giữa những tâm hồn".

Trong sản phẩm này, nữ ca sĩ còn liên tục cho hình ảnh hoa dã quỳ xuất hiện và nhận định đây chính là hình ảnh tượng trưng cho tình yêu mãnh liệt, thuỷ chung, sức sống bền bỉ với thời gian.

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu không phủ nhận chuyện tình cảm: Sẵn sàng thành thật khi suy nghĩ thấu đáo-5

Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu tiếp tục kết hợp với nhau trong MV Miền Đất Hứa. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc chủ yếu về tình yêu

Theo Đời sống Pháp luật 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/hoang-thuy-linh-va-en-vau-khong-phu-nhan-chuyen-tinh-cam-san-sang-thanh-that-khi-suy-nghi-thau-ao-a409624.html

Đen Vâu

Hoàng Thùy Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.