Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục để lộ khoảnh khắc tình tứ bên nhau

Cặp đôi Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục để lộ những hình ảnh thân thiết bên nhau khiến nhiều người chắc mẩm về mối quan hệ tình cảm của cả hai.

Mới đây theo "hóng hớt" của cư dân mạng, chị gái của Gil Lê vừa đăng tải những tấm hình gia đình tụ họp có sự xuất hiện của Hoàng Thùy Linh và đương nhiên không thể thiếu Gil Lê. Cặp đôi ngồi ngay cạnh nhau và thoải mái trêu đùa với một em bé.

Đây là một trong những khoảnh khắc hiếm Gil Lê và Hoàng Thùy Linh cùng xuất hiện chung khung hình vì cả hai thường chủ động "né" nhau nhiều nhất có thể dù cùng dự sự kiện hay có mặt ở một địa điểm vì không muốn có những lời bàn ra tán vào.

Những hình ảnh mới này đang khiến fan của cặp đôi thích thú, nhiều người cho rằng Gil Lê và Hoàng Thùy Linh "tình trong như đã mặt ngoài con e", dù rất thân thiết nhưng vẫn chưa muốn công khai. Một vài người còn "xúi" rằng "Cưới nhau đi" vì cả hai quá đẹp đôi.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục để lộ khoảnh khắc tình tứ bên nhau-1

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục để lộ khoảnh khắc tình tứ bên nhau-2

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê tiếp tục để lộ hình ảnh thân thiết bên nhau.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục để lộ khoảnh khắc tình tứ bên nhau-3

Cư dân mạng bàn tán về hình ảnh thân thiết của Hoàng Thùy Linh và Gil Lê.

Trước đó Hoàng Thùy Linh và Gil Lê từng rất nhiều lần được bắt gặp cùng nhau hẹn hò ở cả trong và ngoài nước. Mới đây nhất cả hai cùng sang Miami - Mỹ để dự sự kiện và tranh thủ có những phút giây thư giãn tại thành phố biển này.

Những hình ảnh cặp đôi dạo phố hay cùng check in ở một địa điểm liên tục rò rỉ trên mạng. Tuy nhiên Hoàng Thùy Linh và Gil Lê chưa một lần lên tiếng về câu chuyện này mà vẫn luôn giữ im lặng.

Hoàng Thùy Linh và Gil Lê lại tiếp tục để lộ khoảnh khắc tình tứ bên nhau-4

Liệu đến khi nào Hoàng Thùy Linh và Gil Lê mới chịu công khai tình cảm để fan khỏi phải "ship" nhiệt tình như hiện tại?

Theo infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/hoang-thuy-linh-va-gil-le-lai-tiep-tuc-de-lo-khoanh-khac-tinh-tu-ben-nhau-post332916.info

Hoàng Thùy Linh

Gil Lê


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.