Hoàng Yến “Về Nhà Đi Con” gặp gỡ truyền thông với gương mặt thương tích, tiết lộ chồng cũ đặt điều

Hoàng Yến cho biết chị mất ngủ khi nhớ tới cảnh bị chồng cũ cầm dao đuổi theo.

Xuất hiện tại buổi gặp với truyền thông vào sáng 1/7, diễn viên Hoàng Yến cũng hé lộ những tình tiết không được ghi lại trong đoạn clip bị chồng cũ hành hung giữa quán.

Hoàng Yến cho biết: "Ngang nhiên đánh người mà vẫn như vậy, thì thực sự bản thân tôi cũng không biết cơ quan công an làm việc như thế nào". Do vậy, Hoàng Yến có hỏi ý kiến từ phía luật sư.

Hoàng Yến mất ngủ vì sợ hãi

Nữ diễn viên nói thêm: "Bây giờ luật sư nói phải chờ hoàn thành hồ sơ, cá nhân tôi là người bị hại và là người hiểu anh Thắng hơn ai hết. Cá nhân tôi rất sợ, cứ nghĩ đến là toát mồ hôi. 4-5 ngày nay là tôi mất ngủ vì cứ nhắm mắt là lại nghĩ tới cảnh người ta cầm dao đuổi theo".

Hoàng Yến Về Nhà Đi Con” gặp gỡ truyền thông với gương mặt thương tích, tiết lộ chồng cũ đặt điều-1

Hoàng Yến tiết lộ chồng cũ đặt điều

Hoàng Yến cho rằng, chồng cũ đã gây ra vụ việc như vậy nhưng vẫn ngang nhiên tung tăng ung dung. "Vừa qua tôi lại nghe được thông tin bên đó nói rằng, sau khi đấm tôi xong thì tôi có gọi điện thách thức nên anh ta mới quay về quán rồi cầm dao. Đây là sự vu không rất trắng trợn. Không hiểu là hoảng sợ hay như thế nào mà lại tự nghĩ ra chi tiết đó".

Hoàng Yến Về Nhà Đi Con” gặp gỡ truyền thông với gương mặt thương tích, tiết lộ chồng cũ đặt điều-2

Nữ diễn viên cũng cho biết, lúc bị đánh xong bản thân bị ngã xuống, bên sườn bị đập tới tím. Bản thân cũng chưa đi chụp chiếu. "Khi đang ngồi thấm máu ở mặt thì anh ta lại lao vào ngay lập tức, rồi cầm con dao. Tôi nhìn thấy con dao là hoảng nên phải chạy luôn lên cầu thang. Lúc đó nhiều người phải giữ lại, nếu không anh ta còn tiếp tục đuổi theo nữa", Hoàng Yến chia sẻ.

Hoàng Yến tiết lộ chi tiết không có trong đoạn clip chính là khoảnh khắc, chồng cũ tiếp tục lao lên cầu thang và đứng trước cửa chửi bậy.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/cap-nhat-hoang-yen-ve-nha-di-con-gap-go-truyen-thong-voi-guong-mat-thuong-tich-tiet-lo-chong-cu-dat-dieu-162210107102710900.htm

diễn viên Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.