Học vấn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu

Tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu được đánh giá cao về ngoại hình, kỹ năng trình diễn và khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Tối 25/06, chung kết Miss Universe Vietnam 2022 diễn ra tại TP.HCM. Vượt qua hai vòng thi ứng xử với câu trả lời thông minh đúng trọng tâm, gãy gọn, Ngọc Châu đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Hai người đẹp còn lại Thủy Tiên và Lê Thảo Nhi lần lượt nhận danh hiệu Á hậu 2 và Á hậu 1.

Chiến thắng này của Ngọc Châu hoàn toàn thuyết phục bởi cô là thí sinh dung hòa được đầy đủ các yếu tố từ ngoại hình, kỹ năng trình diễn và khả năng giao tiếp tiếng Anh.

Học vấn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu-1

Được biết, Ngọc Châu (SN 1994) là cựu học sinh trường Đại học Tôn Đức Thắng (TP.HCM). Tốt nghiệp Đại Học, Ngọc Châu tiếp tục theo đuổi vai trò người mẫu và liên tục đạt được nhiều thành tích nổi bật. Song song đó, nàng hậu sinh năm 1994 tập trung theo đổi việc học, trau dồi tiếng Anh để chinh chiến tại đấu trường quốc tế - Miss Supranational 2019 diễn ra sau đó tại Ba Lan.

Học vấn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu-2

Trong 1 cuộc phỏng vấn năm 2019, Ngọc Châu từng thẳng thắn thừa nhận bản thân từng không thể nói tiếng Anh trôi chảy. Tuy nhiên, Ngọc Châu may mắn tìm thấy phương pháp học tiếng Anh phù hợp, từ đó, giúp cô nàng cải thiện khả năng ngoại ngữ của mình.

"Năm trước, tôi còn không thể nói tiếng Anh một cách trôi chảy. Tôi chỉ vừa mới tự tin và thoải mái khi nói tiếng Anh cách đây 5 tháng. Khi tôi có vài người bạn ở nước ngoài, họ đã nói với tôi rằng bạn chỉ cần cảm thấy thoải mái khi nói tiếng Anh và đừng lo lắng, bạn nên khiến cho người đang nói chuyện cùng bạn hiểu những gì bạn nói, vậy là hoàn hảo rồi. Đừng lo lắng về vốn từ vựng hay cách phát âm của bạn. Miễn sao bạn cảm thấy thoải mái khi nói chuyện là được. Điều đó đã làm tôi thay đổi suy nghĩ, bây giờ tôi cảm thấy rất tự tin và vui vẻ với khả năng tiếng Anh của mình.", Ngọc Châu nói.

Học vấn của Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu-3

Tối 25/6, sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Ngọc Châu chia sẻ: "Ở mỗi thời điểm, em có mục tiêu để phấn đấu. Lần này em đến với Hoa hậu Hoàn vũ vì thấy cuộc thi này là một đỉnh cao mới cần chinh phục.

Ở cuộc thi này đòi hỏi sự cá tính, lột xác nhiều hơn, bản lĩnh nhiều hơn, không phải một hình ảnh Ngọc Châu an toàn trước đó.

Em đến với cuộc thi không đặt nặng đoạt được vương miện mà thoát khỏi vùng an toàn của mình, để trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình".

Theo  Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/sinh-vien-tv/hoc-van-cua-tan-hoa-hau-hoan-vu-viet-nam-2022-202206260908426201.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ngọc Châu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.