Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập "khủng"

Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã diễn ra tối 27/8, chủ nhân của chiếc vương miện danh giá cũng đã được tìm ra.

Tối qua (27/8), đêm Chung kết Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 diễn ra tại Sân vân động Phú Thọ, TP.HCM đã chính thức khép lại với vương miện thuộc về người đẹp Lê Hoàng Phương. Vị trí Á hậu lần lượt thuộc về Bùi Khánh Linh (Á hậu 1), Trương Quí Minh Nhàn (Á hậu 2).

Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, khả năng ứng xử lưu loát, top 3 Miss Grand Vietnam 2023 còn có học vấn ấn tượng. Điều đó thể hiện ở hàng loạt thành tích mà các nàng Hậu đạt được khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-1

Top 5 Miss Grand Vietnam 2023 (ảnh từ trái sang): Á hậu 3 Lê Thị Hồng Hạnh, Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Á hậu 1 Bùi Khánh Linh và Á hậu 4 Đặng Hoàng Tâm Như (Ảnh: Fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam)

Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Đăng quang Miss Grand Vietnam 2023, Lê Hoàng Phương (sinh năm 1995, Khánh Hòa) được nhiều khán giả ủng hộ. Tại cuộc thi năm nay, nhiều ý kiến cho rằng chân dài Khánh Hòa đã "lột xác" rất nhiều so với khi lộ diện ở các đấu trường sắc đẹp trước đây, đặc biệt là về khả năng tiếng Anh. Trong quá khứ, cô từng bị chê khá nhiều vì vốn ngoại ngữ ít ỏi. Hoa hậu Lê Hoàng Phương thừa nhận trước cuộc thi năm nay đã nỗ lực khắc phục điểm yếu, chứng minh được sự tiến bộ qua 2 phần thuyết trình và ứng xử trong đêm Chung kết.

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-2

Lê Hoàng Phương đăng quang Miss Grand Vietnam 2023. (Ảnh: Fanpage Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam)

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-3

Nhan sắc đời thường của Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Về học vấn, cô từng tốt nghiệp ngành Kiến trúc, trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH). Hiện cô là kỹ sư kiêm vai trò CEO của một công ty kiến trúc, chuyên vẽ thiết kế và thi công công trình. 

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được rằng, tân Hoa hậu từng trượt Đại học. Cô từng có suy nghĩ bằng đại học không quan trọng. Nhưng sau này, khi ngồi suy nghĩ lại về hành trình của mình, Lê Hoàng Phương mới nhận ra giá trị của tri thức và tấm bằng đại học.

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-4

Lê Hoàng Phương chụp ảnh cùng đồ án tốt nghiệp của mình

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-5

Khoảnh khắc tốt nghiệp đại học của Lê Hoàng Phương

Người đẹp chia sẻ: "Sẽ có những bạn nghĩ rằng bằng tốt nghiệp không quan trọng. Tôi là người theo đuổi cả hai lĩnh vực là nghệ thuật và kiến trúc. Có những lúc trong hành trình học của tôi gặp rất nhiều khó khăn khiến tôi muốn từ bỏ và từng nghĩ rằng bằng đại học cũng không quan trọng đến vậy. Nhưng cho đến khi tôi ngồi lại với bản thân thì mới nhận ra rằng bằng tốt nghiệp rất giá trị, là nền tảng vững chắc cho các bạn trong tương lai, giúp các bạn tự tin hơn và thăng tiến trong sự nghiệp".

 Á hậu 1 Bùi Khánh Linh

Tại cuộc thi Miss World Việt Nam 2023, không ít cư dân mạng bày tỏ sự tiếc nuối khi "Người đẹp Biển" Bùi Khánh Linh (sinh năm 2022, quê Bắc Giang) chỉ dừng chân ở top 5. Không chịu khuất phục, Khánh Linh tiếp tục ứng tuyển tham gia thi Miss Grand Việt Nam 2023 và giành vị trí Á hậu 1.

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-6

Bùi Khánh Linh là Á hậu 1 Miss Grand Việt Nam 2023

Được biết, cô là sinh viên ngành Kinh doanh nông nghiệp của Học viện Nông nghiệp Việt Nam. Năm học 2020 - 2021, cô là sinh viên có thành tích học tập xuất sắc với GPA 3.63/4.0. Cô từng chia sẻ, bản thân muốn theo học ngành Kinh doanh nông nghiệp vì muốn làm giàu từ nông phẩm trên quê hương. Cô dự định quảng bá hình ảnh Bắc Giang với dự án trồng rừng, phủ xanh đồi trọc. Không chỉ học tốt mà ở lớp, Khánh Linh giữ chức vụ bí thư chi đoàn.

Bén duyên với các cuộc thi nhan sắc từ sớm, cô từng giành được nhiều giải thưởng trong cách cuộc thi nhan sắc như Hoa khôi áo dài tại cuộc thi Học sinh thanh lịch Trường THPT Phương Sơn (Lục Nam), Hoa khôi áo dài cuộc thi King and Queen tại Học viện Nông nghiệp Việt Nam năm 2020...

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-7

Khánh Linh muốn theo học ngành Kinh doanh nông nghiệp vì muốn làm giàu từ nông phẩm trên quê hương

Không phải ai cũng biết, dù sở hữu ngoại hình dịu dàng, nữ tính nhưng Khánh Linh lại khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ bản thân có niềm đam mê với bóng đá. Thời cấp ba, cô từng giành danh hiệu thủ môn xuất sắc ở giải trường. Khi lên đại học, Khánh Linh là thành viên đội bóng. Cô thích môn thể thao này vì vị trí bắt bóng giúp rèn tính tập trung, thể lực và đặc biệt là sức bật. Ngoài thể thao, người đẹp cũng có sở thích ca hát, đặc biệt là nhạc trẻ và dân ca.

Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn 

Ngay từ khi tham gia Miss Grand Việt Nam 2023, Trương Quí Minh Nhàn (sinh năm 2001, Thừa Thiên - Huế) đã được đánh giá là ứng viên nặng ký của cuộc thi năm nay không chỉ vì nhan sắc, mà học vấn cũng cực kỳ "khủng".

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-8

Trương Quí Minh Nhàn trở thành Á hậu 2 Miss Grand Việt Nam 2023

Theo đó, cô là cựu học sinh của trường THPT Quốc học Huế (Thừa Thiên - Huế); sở hữu điểm số IELTS 8.0 với điểm thành phần Listening (nghe) 8.5, Speaking (nói) 7.5, Reading (đọc) 8.5, Writing (viết) 7.5 và giành giải Khuyến khích môn tiếng Anh cấp tỉnh. Minh Nhàn từng chia sẻ việc được học tập ở trường THPT Quốc học Huế đã tạo cho mình nền móng vững chắc, phát triển khả năng ngôn ngữ như hiện tại.

Lên đại học, cô trúng tuyển vào ngành Kinh doanh quốc tế của trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng. Khoảng thời gian học đại học, cô tiếp tục thử thành bản thân và giành giải ở rất nhiều cuộc thi về học thuật khác nhau như: Giải Nhất tuần Hội thi Olympic tiếng Anh Thành phố Đà Nẵng; Giải Nhì đồng đội và cá nhân vòng thi cấp thành phố Hội thi Olympic tiếng Anh Thành phố Đà Nẵng 2022; Giải Ba Nghiên cứu khoa học cấp khoa Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng 2022; Giải Cây bút trẻ xuất sắc nhất vòng thi cấp thành phố Hội thi Olympic tiếng Anh Thành phố Đà Nẵng 2022; Sinh viên 5 Tốt cấp trường...

Học vấn top 3 Miss Grand Việt Nam 2023: Tân Hoa hậu từng trượt đại học, Á hậu 2 có thành tích học tập khủng-9

Nhan sắc đời thường Á hậu 2 Trương Quí Minh Nhàn

Không chỉ học tập tốt, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, nàng Hậu cũng vô cùng năng nổ khi tham gia vào rất nhiều chương trình, hoạt động ngoại khóa: Á khôi I Miss & Mr UD 2022 - Tìm kiếm Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng; Thí sinh Ứng xử xuất sắc nhất cuộc thi Tìm kiếm Đại sứ Sinh viên Đại học Đà Nẵng Miss&Mr UD 2022...

Theo Phụ Nữ Số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hoc-van-top-3-miss-grand-viet-nam-2023-tan-hoa-hau-tung-truot-dai-hoc-a-hau-2-co-thanh-tich-hoc-tap-khung-193230828095522027.htm

Lê Hoàng Phương

Miss Grand Vietnam


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.