Hội chị em phát sốt trước phát ngôn của Trang Trần về ngoại tình: "Cứ nhiều tiền là được, không chồng này thì lấy chồng khác"

Cựu người mẫu Trang Trần cho biết mình là người phụ nữ hiện đại nên dù có không có chồng, vẫn phải có tiền bên người.

Sáng ngày 20/11, mạng xã hội xôn xao trước phát ngôn của Trang Trần xoay quanh vấn đề hôn nhân và chuyện "giữ chồng". Theo đó, cựu người mẫu xuất hiện trong một buổi công chiếu phim, trải lòng rằng: "Nói chung đã nợ nhau thì sẽ ở cạnh nhau thôi. Mình xấu thì nó bỏ, còn mình đẹp nó muốn bỏ nó cũng bỏ. Như tôi với chồng tôi đây này, ai cũng thắc mắc sao con này lại lấy được chồng đẹp trai, hiền lành thế. Đời là như vậy! Có nợ thì ở cạnh nhau. Với lại nếu không còn ở cạnh nhau được nữa thì để nó đi đi, lấy thằng khác cho máu". Phát ngôn "bá đạo" của Trang Trần nhanh chóng trở thành chủ đề hot được nhiều chị em hưởng ứng trên khắp trang fanpage, diễn đàn.

Nhân đây, cô cũng chia sẻ quan điểm về chuyện người thứ 3: "Tôi giàu, chồng giàu nữa thì nó sẽ không ngó ngàng đến mình mà chọn những cô nhẹ nhàng xinh xắn, tôi vừa già vừa xấu, có ai giàu mà chọn gu này đâu. Tôi không có phước gặp chồng giàu, nên chọn chồng đẹp thôi. Tôi không bao giờ giữ chồng, giữ làm cái gì. Tôi còn mong muốn mình có nhiều chồng mà đời cho mỗi một ông chồng thôi, khổ ghê. Tôi là người sống hiện đại, nên tôi khuyên chị em phụ nữ không cần giữ chồng, giữ tiền thôi. Cứ nhiều tiền là được, không chồng này thì lấy chồng khác".

Hội chị em phát sốt trước phát ngôn của Trang Trần về ngoại tình: Cứ nhiều tiền là được, không chồng này thì lấy chồng khác-1

Hội chị em phát sốt trước phát ngôn của Trang Trần về ngoại tình: Cứ nhiều tiền là được, không chồng này thì lấy chồng khác-2

Cựu người mẫu khiến cánh chị em gật gù tán thành

"Nếu lâm vào cảnh bị giật chồng, không cần đánh ghen, cứ giữ tiền, vì có tiền là có quyền. Và đặc biệt không bao giờ được trực tiếp đi đánh ghen, nếu người thứ ba định đe nẹt, ngược máu, hãy dùng tiền, đừng dùng tay, đừng đánh ghen, đánh phấn thôi", bà mẹ 1 con khuyên chị em.

Rất nhiều bình luận để lại tán thành phát ngôn của Trang Trần:

- Bình thường không thích bà chị này lắm, cơ mà phát ngôn như này thật sự đúng.

- Thật sự là không có chồng vẫn sống khỏe chứ không có tiền là chết đói nha chị em, chân lí bao đời nay áp dụng phù hợp với người độc thân lẫn đã kết hôn.

- Rất thực tế! Giữ tiền và làm đẹp cho mình, chăm con thật tốt!

 Theo Trí thức trẻ


Trang Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.