Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?

Nữ diễn viên Kim Hee Sun từng đóng cặp ăn ý với đàn anh Jang Dong Gun trong quá khứ.

Năm 1996, Kim Hee Sun và Jang Dong Gun có hợp tác chung trong dự án phim mang tên 'Repechage'. Ở thời điểm bấy giờ Hee Sun mới 19 tuổi, còn Jang Dong Gun hơn cô 5 tuổi. Nhan sắc của hai người đều rất nổi bật. Hee Sun xinh đẹp, cá tính. Dong Gun lại điển trai, lãng tử.

Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?-1

Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?-2

Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?-3

Trải qua 26 năm, hiện tại cả Kim Hee Sun lẫn Jang Dong Gun đều trở thành sao hạng A của làng giải trí xứ sở kim chi. Kim Hee Sun được mệnh danh là 'Đệ nhất mỹ nhân Hàn'. Jang Dong Gun lại gắn liền với tên gọi 'Quý ông hoàn hảo nhất Kbiz'.

So với thời còn đóng cặp với Kim Hee Sun, Jang Dong Gun giờ khá xuống sắc. Những hình ảnh chưa qua chỉnh sửa cho thấy anh có không ít nếp nhăn trên gương mặt. Có lẽ việc trải qua scandal 'săn gái' bị dư luận chỉ trích thậm tệ đã khiến diện mạo của Jang Dong Gun héo mòn.

Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?-4

Diện mạo xuống sắc của Jang Dong Gun sau scandal 'săn gái'.

Về phần Kim Hee Sun, cô cũng nhiều lần bị soi ra dấu hiệu lão hóa cùng vóc dáng kém thon gọn ở tuổi 45. Tuy nhiên bà mẹ 1 con này nhanh chóng tút lại nhan sắc và tái xuất với hình ảnh rạng ngời hơn.

Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?-5

Hơn 25 năm trôi qua, nhan sắc thật của Kim Hee Sun và Jang Dong Gun ở hiện tại có khiến dân tình thất vọng?-6

Kim Hee Sun cũng lộ sắc vóc kém hoàn hảo ở tuổi U50.

Ngoài sự nghiệp thành công thì Kim Hee Sun và Jang Dong Gun còn giữ được gia đình hạnh phúc. Hee Sun đã trải qua 15 năm hôn nhân ngọt ngào. Trong khi đấy Jang Dong Gun và bà xã Go So Young gắn bó với nhau 12 năm bất chấp những sóng gió.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://baove.congly.vn/hon-25-nam-troi-qua-nhan-sac-that-cua-kim-hee-sun-va-jang-dong-gun-o-hien-tai-co-khien-dan-tinh-that-vong-41084.html

Kim Hee Sun

Jang Dong Gun


'Lật mặt 7' của Lý Hải cán mốc 103,5 tỷ đồng
"Lật mặt 7" là bộ phim điện ảnh thứ hai trong năm nay vượt mốc 100 tỷ đồng, sau "Mai" của Trấn Thành. Tác phẩm đang áp đảo loạt phim Việt và tác phẩm ngoại về doanh thu, suất chiếu dịp Lễ 30/5-1/5.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.