Hôn nhân của Trần Kiều Ân

Cuộc tình của Trần Kiều Ân và chồng từng bị cho là nhanh yêu chóng tàn nhưng dường như "nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài" đã chọn đúng.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-1


Theo Sina, ngày 30/7, Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương đã đăng loạt ảnh cưới theo ba phong cách khác nhau với lý do kỷ niệm 2 năm ngày cưới, 5 năm ở bên nhau. Khi cả hai đến với nhau thông qua chương trình hẹn hò, không ai nghĩ họ có thể gắn bó bền chặt đến vậy.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-2
Khi tham gia chương trình về tình yêu, Trần Kiều Ân đã bước sang tuổi 40, cô hơn chồng 9 tuổi. Ông xã Trần Kiều Ân được giới thiệu là thanh niên tài giỏi, gia thế khủng, sở hữu cả trực thăng riêng là người Malaysia gốc Hoa. Lúc đầu, khán giả cho rằng Tằng Vỹ Xương là người đào hoa, anh thậm chí còn bị đào bới thông tin có quan hệ với gái quán bar và đã có con riêng.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-3
Vì vậy, người hâm mộ lo lắng cho Trần Kiều Ân, ra sức phản đối mối tình này, kêu gọi nữ diễn viên hãy tỉnh táo. Trong khi đó, công chúng cho rằng cả hai chỉ đang diễn xuất vì hiệu quả của chương trình. Không ai đặt niềm tin vào mối tình có cách biệt tuổi tác và gia thế như vậy.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-4
Trần Kiều Ân từng không ít lần lên tiếng bảo vệ bạn trai, bày tỏ tin tưởng vào nhân phẩm của Tằng Vỹ Xương. Bên cạnh đó, cô còn thông báo với người hâm mộ "ai muốn đi thì cứ đi". Những hành động này từng khiến nữ diễn viên mất hàng loạt fan, bị chính những người yêu thích mình quay lưng vì ai cũng cho rằng cô đang mù quáng trong tình yêu.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-5
Thế nhưng, sau 5 năm cả hai bên nhau, công chúng đã phải công nhận rằng Trần Kiều Ân đã đúng. Cặp đôi hẹn hò 3 năm, sau đó kết hôn vào năm 2022. Nữ diễn viên vun vén cho mối quan hệ bằng cách giảm bớt công việc nghệ thuật. Trước đó, cô là người rất bận rộn, liên tục có các dự án khác nhau và đều đóng vai nữ chính có thời lượng xuất hiện nhiều. Nhưng hiện tại, Trần Kiều Ân dường như đóng phim vì đam mê, thời gian cô chủ yếu tận hưởng cuộc sống tân hôn, đi du lịch cùng chồng.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-6
Alan Tằng Vỹ Xương cũng chứng minh tình cảm của mình bằng cách thường tới phim trường thăm vợ. Đặc biệt, Trần Kiều Ân tự hào khoe việc chồng và gia đình chồng không thúc ép việc cô phải có con khi đã lớn tuổi. Nữ diễn viên tận hưởng cuộc sống hiện tại viên mãn của mình. "Tôi năm nay đã 45 tuổi rồi. Tôi thích cuộc sống hiện tại. Tôi yêu bản thân mình và có quyền quyết định với thể xác, tinh thần của mình", nữ diễn viên nói. Ông xã cũng là người phát hiện ra Trần Kiều Ân có bệnh về đường hô hấp dễ dẫn tới đột tử và đưa nữ diễn viên đi điều trị.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-7
Ngoài ra, Trần Kiều Ân cũng hạnh phúc cho biết cô được bố mẹ chồng yêu mến. Vào các dịp lễ như Tết Nguyên đán, nữ diễn viên về quê nhà Malaysia để hoàn thành nghĩa vụ con dâu, hàng ngày cô gọi điện hỏi thăm mẹ chồng, cách sống thông minh hiếu thuận của cô được lòng các bậc phụ huynh. Vì vậy, Tằng Vỹ Xương càng coi cô như công chúa để yêu chiều.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-8
Theo Sina, có thông tin Trần Kiều Ân tổ chức hôn lễ vào tháng 9 với sự tham gia của bạn bè và gia đình. Nữ diễn viên tổ chức hôn lễ nhỏ riêng tư chứ không hoành tráng.

Hôn nhân của Trần Kiều Ân-9
Trần Kiều Ân sinh năm 1979. Cô từng được mệnh danh là "nữ hoàng phim thần tượng" Đài Loan (Trung Quốc) sau thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Ngoài ra, Trần Kiều Ân còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Vẫn cứ thích em, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm... Thời gian gần đây, nữ diễn viên gây ấn tượng với khán giả khi thể hiện vai mẹ kế mưu mô độc ác trong phim cổ trang Mặc vũ vân gian.

 

Theo TPO
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/hon-nhan-cua-tran-kieu-an-post1659501.tpo?fbclid=IwY2xjawEXIZpleHRuA2FlbQIxMAABHaDWq4HdLEJG9APj6Prm7lji6VXFm3uQJOScXGDwsSYR3Ju6QNB2FUIM1w_aem_V5mFYHUMmeq-Sb_ST1xUlw

Trần Kiều Ân


Nam ca sĩ bị tuột tay, ngã trên sân khấu chung kết Anh trai
Nhiều ca khúc solo mới do chính các anh trai sáng tác được mang lên sân khấu Chung kết 1 "Anh trai say hi" tối 31/8. Erik gặp sự cố, bị tuột tay khi đang thực hiện động tác vũ đạo trên không.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.