Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương "Những ngày không quên"

Lấy chồng sớm khi tuổi đời mới ngoài 20 nhưng cả Bảo Thanh lẫn Thanh Hương đều gìn giữ và sau 10 năm họ có một gia đình hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bảo Thanh hiện tại là diễn viên nổi tiếng ở làng giải trí phía Bắc. Cô xuất hiện hầu hết trong những bộ phim gây sốt trên sóng VTV suốt thời gian qua. Bảo Thanh thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì ngoài đời cô có cuộc sống hôn nhân viên mãn bấy nhiêu.

Ngày 26/2, trên trang cá nhân, Bảo Thanh đăng bức hình cô kèm tâm sự kỉ niệm 10 năm ngày cưới. Bảo Thanh viết: "Kỷ niệm 10 năm ngày cưới - anh chụp cho tấm hình đăng Facebook để bạn bè vào chúc mừng. Trong mắt anh, em lúc nào cũng đẹp như một bông hoa".

Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương Những ngày không quên-1

Bảo Thanh trong "Những ngày không quên".

Kỉ niệm 10 năm ngày cưới, Bảo Thanh cùng chồng đi du lịch tại Sapa. Cặp đôi coi đây là tuần trăng mật mới, khởi đầu cho hành trình tiếp theo xây dựng mái ấm gia đình. Cô nói: "Rất nhiều câu chuyện xảy ra trong suốt 10 năm của chúng tôi. Vui có, buồn cũng có. Nhưng quan trọng nhất là chúng tôi vẫn ở kề bên, nắm chặt tay nhau và cùng nuôi dạy con trai".

Vợ chồng Bảo Thanh xây dựng hạnh phúc 10 năm bằng tình yêu, sự tin tưởng và sẻ chia. Cả hai cùng quê Bắc Giang. Họ kết hôn năm 2011, khi ấy cô 21 tuổi, là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh. Bảo Thanh thừa nhận đến với ông xã do "bác sĩ bảo cưới".

Giai đoạn đầu hôn nhân, cô gặp nhiều áp lực khi ôm bụng bầu đi học. Ngày tốt nghiệp đại học cũng là ngày Bảo Thanh sinh nở. Diễn viên gác lại sự nghiệp đến khi cai sữa con trai đầu lòng.

Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương Những ngày không quên-2

Bảo Thanh và chồng.

2 năm sau khi con trai cứng cáp, Bảo Thanh mới trở lại phim ảnh với phim "Trò đời", rồi liên tiếp ghi dấu ấn với loạt tác phẩm Người phán xử, Sống chung với mẹ chồng, Về nhà đi con... Đằng sau thành công của diễn viên là sự hỗ trợ hết mực của chồng.

Trong thời gian Bảo Thanh bận rộn với phim ảnh, chồng cô tình nguyện ở nhà chăm sóc con trai. Thời điểm diễn viên còn công tác tại Nhà hát Tuổi trẻ, thương vợ tập luyện mất nhiều sức, anh nói: "Em nghỉ đi, ở nhà anh nuôi". Lời nói của chồng khiến Bảo Thanh ấm lòng, có thêm động lực cố gắng.

Chồng cô hoạt động kinh doanh, là trụ cột kinh tế gia đình để vợ không gặp áp lực tài chính. Vì vậy, Bảo Thanh có thời gian đầu tư, kỹ tính hơn trong việc chọn kịch bản, nhân vật hóa thân. Bởi thế, các tác phẩm của cô đa dạng thể loại, được đánh giá cao về chất lượng.

Ông xã còn hỗ trợ Bảo Thanh nhận show, sắp xếp lịch trình và quản lý công việc. Con trai hiện học lớp ba, anh có thời gian đồng hành cô trong nhiều sự kiện. Sức khỏe diễn viên không tốt, mỗi lần quay phim xa, chồng cô thường đi cùng để chăm sóc.

Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương Những ngày không quên-3

Gia đình hạnh phúc của Bảo Thanh.

Hiện tại, khi Bảo Thanh đã ổn định trong sự nghiệp, cuộc sống của cô ngày càng viên mãn hơn. Bảo Thanh mua được nhà đẹp, xe sang và có nhiều tích lũy. Hôn nhân hạnh phúc viên mãn của cô khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Giống như Bảo Thanh, diễn viên Thanh Hương cũng có hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc trọn vẹn. Người đẹp Hải Dương lập gia đình khi mới ngoài 20 tuổi, hiện nữ diễn viên đã có 2 con gái. Điều khiến khán giả tò mò chính là người chồng kín tiếng của Thanh Hương. Lý do cô luôn bí mật mọi chuyện là muốn giữ một khoảng cho riêng mình.

Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương Những ngày không quên-4

Thanh Hương trong phim "Những ngày không quên".

Theo nhiều nguồn tin chồng Thanh Hương hơn vợ 10 tuổi, cao 1m80, sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội và hiện tại đang "làm sếp" của một đơn vị kinh doanh phát đạt.

Thanh Hương từng tiết lộ chồng mình là một người bề ngoài lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp, tình cảm. Anh cầu hôn cô trong một căn phòng ngập tràn hoa hồng và nến. Đến thời điểm này, sau hơn 10 năm chung sống, Thanh Hương chưa bao giờ thấy hối hận vì đã kết hôn với người đàn ông ấy và cảm thấy may mắn khi có anh trong đời.

Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương Những ngày không quên-5

Nhan sắc diễn viên Thanh Hương.

Tâm sự về chồng, Thanh Hương dành lời ca ngợi: "Anh ấy là người đàn ông duy nhất cho đến giờ phút này khiến tôi nể trọng và yêu thương trọn vẹn". Chồng cũng là mối tình đầu và là người đàn ông duy nhất của Thanh Hương tính đến thời điểm hiện tại.

Hôn nhân hơn 10 năm hạnh phúc viên mãn của Bảo Thanh - Thanh Hương Những ngày không quên-6

Thanh Hương và 2 con gái.

Không chỉ yêu thương, chồng của Thanh Hương là người tạo điều kiện và giúp cô có nhiệt huyết để theo đuổi đam mê. Thanh Hương cảm thấy cuộc sống hiện tại khá viên mãn. Cô làm công việc yêu thích, có gia đình bình yên như bao người.

Theo  Giadinh.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://soha.vn/hon-nhan-hon-10-nam-hanh-phuc-vien-man-cua-bao-thanh-thanh-huong-nhung-ngay-khong-quen-20200417080130487.htm

Bảo Thanh

Thanh Hương


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.