Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi

Sau gần 3 tháng kết hôn, Jang Nara hiện đang tận hưởng cuộc sống vợ chồng son ngọt ngào, hạnh phúc.

Cuối tháng 6/2020, Jang Nara đã chia tay cuộc sống độc thân ở tuổi ngoài 40 để "theo chàng về dinh" bằng một đám cưới riêng tư và lãng mạn. 

Vì nữ diễn viên giữ kín hình ảnh, danh tính của ông xã với lý do chồng cô không phải người nổi tiếng, nên cuộc sống hôn nhân của cặp đôi càng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất nhiều fan tò mò muốn biết Jang Nara hiện đang sống ra sao sau khi kết hôn?

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-1Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-2

Những hình ảnh hiếm hoi của ông xã Jang Nara trong đám cưới lãng mạn diễn ra vào tháng 6 vừa qua.

Mỹ nhân Kbiz từng không mặn mà với hôn nhân

Với những người yêu thích làng giải trí Hàn Quốc, Jang Nara không phải là cái tên xa lạ. Nữ diễn viên sinh năm 1981 là mỹ nhân nổi tiếng bậc nhất xứ kim chi trong những năm đầu 2000. 

Thời ấy, cứ mỗi khi giai điệu tươi vui của ca khúc Sweet Dream vang lên, người ta lại nhớ đến hình ảnh cô gái có gương mặt xinh xắn phảng phất nét trẻ thơ cùng giọng hát trong veo. Cứ thế, Jang Nara trở thành "nữ thần thanh xuân" của nhiều khán giả thế hệ 8X- 9X.

Đến nay, Jang Nara đã có hơn 20 năm gia nhập làng giải trí. So với thời mới vào nghề, nhan sắc của cô không có nhiều thay đổi, vẫn luôn xinh tươi, trẻ trung như tuổi đôi mươi. Người ta bảo, thời gian dường như đã "lãng quên" Jang Nara, còn báo chí thì ưu ái gọi cô là "mỹ nhân không tuổi", "ma cà rồng"...

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-3
Jang Nara được mệnh danh là "nữ thần không tuổi" của Kbiz vì nhan sắc trẻ trung bất chấp thời gian.

Cũng vì quá xinh đẹp, trẻ trung và nổi tiếng nên Jang Na Ra từng khó tìm được đối tượng phù hợp. Trong suốt nhiều năm, cô nổi danh là gái ế của showbiz Hàn. Cũng vì thế, cô nhiều lần bị dồn ép vào những scandal tình ái không có thật hay những câu hỏi về hôn nhân: "Tới khi nào Jang Na Ra mới kết hôn?".

Đáp lại những lời thúc giục kết hôn, Jang Nara chia sẻ: "Tôi không phải tuýp người không tin vào hôn nhân. Thay vào đó, có vẻ tôi là kiểu người không thể kết hôn vì vẫn kiên trì làm việc một cách cật lực".

Những tưởng Jang Na Ra sẽ tiếp tục sống độc thân dài lâu, nhưng đến khoảng tháng 5/2020, nữ diễn viên thay đổi quan điểm: "Tôi vẫn tự hỏi mình rằng có nên lấy chồng hay không. Nếu tôi gặp được một người thực sự tốt đẹp và quý giá, có thể tôi nảy sinh mong muốn lập gia đình. Nhưng điều đó còn phụ thuộc vào đối tượng tôi gặp được là ai".

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-4
Jang Nara từng không mặn mà với kết hôn và sống độc thân nhiều năm, tuy nhiên suy nghĩ của cô đã thay đổi khi gặp đúng tình yêu định mệnh.

Đây cũng là khoảng thời gian nữ diễn viên gặp người chồng hiện tại. Có lẽ vì gặp đúng đối tượng nên Jang Na Ra "cảm thấy hạnh phúc" và quyết định "chia sẻ quãng đời còn lại với người bạn đời tuyệt vời".

Cuộc sống kín tiếng nhưng ngọt ngào sau khi kết hôn

Giống như nhiều ngôi sao Kbiz khác, Jang Nara rất kín tiếng trong chuyện tình cảm. Trong suốt sự nghiệp, cô chưa từng công khai hò hẹn và cũng không cởi mở trong việc chia sẻ chuyện tình cảm. Nữ diễn viên 41 tuổi thậm chí thổ lộ sẽ "ở vậy" nếu không tìm được người thích hợp. Tuy nhiên, duyên số đã giúp cô gặp gỡ người đàn ông đích thực của đời mình.

Jang Nara và ông xã quen nhau trong lần hợp tác chung vào năm 2019. Chồng nữ diễn viên là một nhà quay phim, kém cô 6 tuổi. Sau hơn một năm bí mật tìm hiểu, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân, cùng nhau xây dựng gia đình khi cảm thấy tình cảm đã chín muồi.

Jang Nara tâm sự, cô kết hôn khi không còn trẻ nhưng rất tin tưởng vào sự lựa chọn của mình. Nữ diễn viên hạnh phúc cho biết dù kém tuổi vợ nhưng chồng cô là người đàn ông chu đáo, tình cảm và biết quan tâm tới những người xung quanh.

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-5
Hình ảnh Jang Nara và chồng đi hưởng tuần trăng mật ở đảo Namhae.

Sau đám cưới, Jang Nara và chồng đi hưởng tuần trăng mật tại làng Darangi ở đảo Namhae, Hàn Quốc. Nữ diễn viên 41 tuổi dành một vài tháng để tập trung chăm sóc gia đình, tận hưởng cuộc sống lứa đôi trước khi trở lại phim trường. Thi thoảng, cô tham gia các hoạt động thiện nguyện, chăm sóc thú bị bỏ rơi. Người đẹp 8X cũng chưa thông báo kế hoạch đóng tác phẩm mới. Một số tin đồn cho hay cô tái hợp với bạn diễn Jang Hyuk trong phim mới, dự kiến ra mắt vào năm sau.

Trong một cuộc phỏng vấn sau khi kết hôn, Jang Nara bày tỏ cô muốn học hỏi những người bạn thân của mình trong làng giải trí như vợ chồng Son Ye Jin - Hyun Bin để vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Dù vẫn hoạt động nghệ thuật nhưng cô sẽ giảm nhịp độ công việc để có nhiều thời gian hơn cho ông xã và gia đình nhà chồng.

Tuy không chia sẻ nhiều về cuộc sống hôn nhân, nhưng qua những hình ảnh được Jang Nara đăng tải trên trang cá nhân, có thể thấy cô đang trải qua những tháng ngày rất đỗi ngọt ngào bên chồng mới cưới. Người đẹp còn vui vẻ khoe bữa ăn ngon được chồng tự tay chuẩn bị và không khỏi tự hào vì tài nấu ăn của người bạn đời.

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-6Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-7

Jang Nara tự hào khoe bữa ăn được chồng tự tay chuẩn bị.

Nói về kế hoạch sinh con, Jang Nara cho biết vợ chồng cô hiện tại muốn tận hưởng cuộc sống vợ chồng son nên chưa có kế hoạch cụ thể. Mỹ nhân không tuổi cho rằng việc có thêm em bé là điều hệ trọng nên vợ chồng cô cần có nhiều thời gian để cân nhắc, lấy dũng khí và chuẩn bị chu đáo.

Hôn nhân kín tiếng và ngọt ngào của Jang Nara bên chồng kém tuổi-8
Hình ảnh mới nhất được nữ diễn viên chia sẻ trên trang cá nhân.

Dường như cuộc sống hôn nhân hạnh phúc đã giúp Jang Nara ngày càng xinh đẹp và tràn đầy sức sống. Trong bức ảnh mới nhất được đăng tải vào ngày 12/9, nữ diễn viên xuất hiện với gương mặt phúng phính, đáng yêu và được fan hết lời khen ngợi. "Jang Nara càng ngày càng trẻ đẹp ra", "Chị đẹp của em vẫn luôn dễ thương", "Sao cô ấy vẫn xinh đẹp thế dù đã ngoài 40", "Tôi như nhìn thấy niềm vui lấp lánh ở trong mắt cô ấy, phải chăng đây chính là vẻ đẹp ngọt ngào của người phụ nữ hạnh phúc trong hôn nhân", cư dân mạng bình luận.


Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/hon-nhan-kin-tieng-va-ngot-ngao-cua-jang-nara-ben-chong-kem-tuoi-2022091913012523.htm

Jang Nara


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.