Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình

Ngoài đời, đường tình duyên của 3 “nam thần” Quang Sự, Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn lại khác hẳn trên màn ảnh.

Bộ phim Gia đình mình vui bất thình lình đề cập đến cuộc sống hôn nhân của 3 cặp đôi trẻ: Công (Quang Sự) - Phương (Kiều Anh), Thành (Doãn Quốc Đam) - Hà (Lan Phương), Danh (Thanh Sơn) - Trâm Anh (Khả Ngân).

Trong phim cả 3 nam chính đều có cuộc hôn nhân hạnh phúc, dù từng trải qua sóng gió nhưng họ đều yêu thương, trân trọng người phụ nữ bên mình. Ngoài đời, đường tình duyên của 3 “nam thần” Quang Sự, Doãn Quốc Đam và Thanh Sơn lại khác hẳn trên màn hình.

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-1
Thanh Sơn, Quang Sự và Doãn Quốc Đam trong một cảnh quay.

“Anh cả” Quang Sự giấu kín đời tư

Quang Sự sinh năm 1986 tại Thanh Hóa, anh từng theo học Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Năm 2004 Quang Sự nhận được học bổng của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc và sang xứ sở Kim Chi để học thêm về diễn xuất.

Trên màn ảnh, Quang Sự có thể đảm nhiệm nhiều dạng vai từ cá tính đến hiền lành, từ doanh nhân tới những người lao động chân chất hay kẻ giang hồ. Nam diễn viên đã thể hiện khả năng diễn xuất qua nhiều bộ phim: Đầm lầy bạc, Dưới bầu trời xa cách, Yêu hơn cả bầu trời…

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-2
Quang Sự và Kiều Anh trên phim.

Trong Gia đình mình vui bất thình lình, Quang Sự vào vai anh cả tên Công có tính cách trầm mặc, ít thể hiện tình cảm. Hôn nhân của Công ban đầu khá nhạt nhẽo vì thiếu sự sẻ chia, quan tâm. Nhưng sau khi hóa giải được hiểu lầm, anh đã yêu thương, chú ý hơn tới bà xã dịu dàng, hiền lành của mình.

Ngoài đời, Quang Sự hoàn toàn giấu kín chuyện đời tư. Thậm chí, khán giả không biết anh đã kết hôn hay vẫn đang độc thân. Quang Sự cho hay: “Đặc thù của làm phim là dạng công việc phục vụ đời sống tinh thần cho cộng đồng nên tôi muốn có một thế giới riêng cho bản thân mình, và ít chia sẻ chuyện riêng tư”.

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-3
Ngoài đời, Quang Sự giấu kín đời tư.

“Anh hai” Doãn Quốc Đam kín tiếng về bà xã xinh đẹp

Doãn Quốc Đam sinh năm 1988, từng là sinh viên của Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Đối với khán giả yêu phim truyền hình Việt, nam diễn viên họ Doãn thực sự là gương mặt ấn tượng, đáng chú ý.

Doãn Quốc Đam biến hóa cực kỳ linh hoạt theo từng vai diễn. Mỗi vai diễn dù là nhỏ nhất, nam diễn viên này đều để lại ấn tượng mạnh cho công chúng. Nhắc tới Doãn Quốc Đam không thể không kể đến vai Cảnh “soái ca” phim Quỳnh búp bê, Tuấn “nháy” phim Sinh Tử, Fedora trong Mê cung, Mến “nát” phim Phố trong làng.

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-4
Trong phim, Doãn Quốc Đam cực kỳ yêu chiều vợ.

Tới Gia đình mình vui bất thình lình, Doãn Quốc Đam vào vai Thành - người chồng yêu chiều vợ hết mực. Những khoảnh khắc nhân vật của Doãn Quốc Đam dỗ dành vợ, bao che cho sự bốc đồng hay gây sự của vợ khiến không ít khán giả “tan chảy”.

Hiện tại, Quốc Đam giấu kín chuyện đời tư.  Nam diễn viên cho biết: "Tính tôi vốn không ưa sự ồn ào và không thích mọi người biết quá nhiều về chuyện riêng tư của mình. Cuộc sống phía sau màn ảnh… là những góc riêng tôi muốn giữ cho mình nên không cảm thấy vui lắm khi mọi người quá để ý hoặc bàn tán đến nó".

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-5
Bà xã xinh đẹp của Doãn Quốc Đam ngoài đời.

“Em út” Thanh Sơn luôn tự trách vì hôn nhân đổ vỡ

Thanh Sơn sinh năm 1991, anh sớm thể hiện đam mê với nghiệp diễn, từng là thủ khoa đầu vào của Trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội. Nam diễn viên sở hữu ngoại hình đẹp, khả năng diễn xuất tốt nên thường xuyên được giao vai nam chính trong các vở kịch hoặc phim truyền hình.

Tên tuổi của anh được kiểm chứng qua rất nhiều bộ phim đình đám như: Chỉ có thể là yêu, Người phán xử ngoại truyện, Cả một đời ân oán, Chạm tay vào nỗi nhớ, Lựa chọn cuối cùng, Nàng dâu order, 11 tháng 5 ngày…

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-6
Thanh Sơn kết hôn từ khá sớm và đã ly hôn.

Vào vai Danh của Gia đình mình vui bất thình lình, Thanh Sơn hóa thân thành một chàng trai trẻ mới chạm mốc hôn nhân. Cả khi yêu lẫn sau khi cưới, nhân vật của Thanh Sơn đều “chuẩn soái ca ngôn tình” khiến khán giả nữ không khỏi thích thú.

Thế nhưng ngoài đời, nam diễn viên lại khá lận đận trong chuyện tình duyên. Anh kết hôn từ khi mới 25 tuổi nhưng không chia sẻ nhiều về cuộc hôn nhân này. Bà xã của anh là bạn học cùng lớp ở Trường Sân khấu Điện ảnh năm 2015.

Hôn nhân trái ngược của 3 ‘nam thần’ phim Gia đình mình vui bất thình lình-7
Thanh Sơn xác nhận ly hôn vào năm 2019.

Cặp đôi có 1 cô con gái chung nhưng đến tháng 9/2019 nam diễn viên xác nhận anh và vợ đã ly hôn. Nam diễn viên luôn day dứt vì quá bận rộn với công việc mà không thể dành nhiều thời gian cho con.

“Có những giai đoạn không thể vì công việc bận từ sớm tới khuya. Có lúc, tôi cảm nhận được sự xa cách trong tình cảm giữa hai bố con… Tôi đã thấy được điều đó và rất buồn. Nhưng công việc cũng không thể bỏ được vì tôi là thu nhập chính trong gia đình", Thanh Sơn từng chia sẻ.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/hon-nhan-trai-nguoc-cua-3-nam-than-phim-gia-dinh-minh-vui-bat-thinh-linh-ar770798.html

Thanh Sơn

Doãn Quốc Đam

phim Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.