Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ

Hồng Đăng - Hồng Diễm tiếp tục khiến fan bật cười bởi những màn "cà khịa" trên mạng xã hội.

Mới đây, "cô Châu" của Hướng dương ngược nắng - Hồng Diễm đã chia sẻ hình ảnh mặc váy dịu dàng trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Vì anh thích màu trời nên em bồi hồi chỉnh màu áo xanh". Trong ảnh, nữ diễn viên diện một chiếc váy hoa bay bổng đi kèm áo cardigan màu xanh, nhưng có vẻ đây không phải màu gốc của chiếc áo vì bức ảnh của Hồng Diễm đã có sự can thiệp của filter chỉnh màu.

Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ-1


Lập tức, Hồng Đăng vào "cà khịa" trong phần bình luận bằng cách viết: "Thế mới nói phụ nữ nợ đàn ông chúng tôi ngàn lời xin lỗi... ngay cái việc tôi đi chọn áo cho vợ màu giống trên hình cũng không thể tìm thấy vì các cô toàn chỉnh quá tay".

Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ-2
Hồng Đăng mỉa mai Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay.

Đây không phải lần đầu Hồng Đăng "cà khịa" bạn diễn của mình trên mạng xã hội. Trước đó, anh cũng liên tục mỉa mai Hồng Diễm... mắt híp vì dậy sớm khi cô chia sẻ ảnh trên trang cá nhân.

Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ-3
Đây là khi Hồng Diễm đăng ảnh trên trang cá nhân và đố khán giả đoán xem hình ảnh này là của nhân vật Châu trong phim Hướng dương ngược nắng hay là chính Hồng Diễm ngoài đời.

Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ-4
Lập tức Hồng Đăng vào phân tích và rút ra kết luận đây là cảnh quay buổi sáng sớm của Hồng Diễm. Anh còn trêu đùa bạn diễn vì mới ngủ dậy nên mắt bị sưng, không nhìn thấy mí.

Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ-5
Tiếp đó khi Hồng Diễm đăng clip cô diện đồ thời trang quảng bá cho một nhãn hàng lên trang cá nhân...

Hồng Diễm chỉnh ảnh quá tay, Hồng Đăng lại vào than thở chuyện chọn áo cho vợ-6
... Hồng Đăng tiếp tục vào "cà khịa" chuyện mí mắt của người tình màn ảnh khiến Hồng Diễm "dỗi" và ví von kiểu nói chuyện của Hồng Đăng có phần giống nhân vật Kiên trong phim.

Không chỉ ăn ý trên phim, sự thân thiết, thường xuyên có những bình luận tương tác hài hước của Hồng Đăng - Hồng Diễm trên mạng xã hội càng khiến khán giả thêm yêu mến cặp đôi này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hong-diem-chinh-anh-qua-tay-hong-dang-lai-vao-than-tho-chuyen-chon-ao-cho-vo-162212303200008070.htm

Hồng Diễm

Hồng Đăng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.