Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40

Nữ diễn viên Hồng Diễm đánh dấu tuổi 40 của mình bằng bộ ảnh kín đáo, khoe nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp.

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-1
Mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Diễm tung loạt ảnh mới với tạo hình xinh đẹp như nàng thơ để chúc mừng sinh nhật tuổi 40 của mình (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-2Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-3

Nữ diễn viên diện váy chất liệu ren trắng nữ tính, kín đáo, để tóc thẳng dài và trang điểm nhẹ nhàng. Cô hài hước viết: "Năm nay sinh nhật có nhiều ảnh đăng quá. Các em lo lắng cho tuổi tác của chị... Cảm ơn các em đã biến hóa giúp chị thành cô gái không quan tâm đến con số" (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-4
Nhan sắc xinh đẹp, "lão hóa ngược" của Hồng Diễm khiến nhiều người ngưỡng mộ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-5
Trước đó, Hồng Diễm được bạn bè và đồng nghiệp thân thiết bất ngờ tổ chức sinh nhật tuổi 40. "Năm nay bước sang con số tròn trĩnh cũng dặn lòng là không tổ chức sinh nhật gì cho trẻ lâu vậy mà lại thành sinh nhật đông vui nhất vì còn được hội tụ đoàn phim "Đừng nói khi yêu"", Hồng Diễm viết.

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-6
Nữ diễn viên được khen ngợi nhan sắc ngày càng thăng hạng và trẻ hơn tuổi thực. Hồng Diễm cho biết, cô rất hạnh phúc trước những tình cảm của bạn bè cũng như khán giả đã dành cho mình suốt nhiều năm qua. Nữ diễn viên nói tuổi mới chỉ mong bình yên, vui vẻ. Cô chưa có kế hoạch cho vai diễn mới (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-7
Sinh nhật của Hồng Diễm năm nay đặc biệt hơn khi được cô bạn thân - diễn viên Diệu Hương "Hoa hồng trên ngực trái" chúc mừng trực tiếp. Diệu Hương về Việt Nam một thời gian sau 3 năm định cư với gia đình bên Mỹ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-8
Hồng Diễm (SN 1982), xuất thân làm người mẫu sau đó rẽ sang đóng phim. Nhờ gương mặt khả ái, cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô được khán giả yêu mến qua loạt vai diễn trong các bộ phim ăn khách của VFC như: "Những chàng trai đa cảm", "Cầu vồng tình yêu", "Hoa hồng trên ngực trái", "Cả một đời ân oán", "Hướng dương ngược nắng", "Hành trình công lý"… (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-9
Ở tuổi 40, Hồng Diễm có một sự nghiệp thành công, đáng mơ ước. Mặc dù không tiết lộ về chuyện đời tư nhưng qua những bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân có thể thấy Hồng Diễm đang có một cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc bên chồng và hai con (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-10
Xuất thân là người mẫu nên Hồng Diễm sở hữu gu ăn mặc ấn tượng, cuốn hút. Nữ diễn viên chinh phục mọi phong cách từ nữ tính, truyền thống đến hiện đại, trẻ trung và cá tính (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-11
Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, Hồng Diễm luôn gây sự chú ý và tạo được ấn tượng nhờ phong cách chuyên nghiệp, thời trang sang trọng, tinh tế cùng thần thái rạng rỡ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Hồng Diễm trẻ trung ngỡ ngàng ở tuổi 40-12
Hình ảnh gợi cảm, quyến rũ hiếm hoi của Hồng Diễm (Ảnh: Facebook nhân vật).

 

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/hong-diem-tre-trung-ngo-ngang-o-tuoi-40-20230329105054469.htm?fbclid=IwAR0JVhg83McKh3sLEnH9l1ppUhQ_GHSfStjSE1PB53OanAv-0x-Ib9H5NQ8

Hồng Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.