Hồng Kim Bảo sụt cân trông thấy

Thân hình quá khổ khiến Hồng Kim Bảo gặp nhiều vấn đề sức khỏe, khó khăn trong việc đi lại. Mới đây, sao võ thuật gạo cội đã giảm cân thành công.

Ngày 25/5, trên trang cá nhân, nam diễn viên Đàm Vịnh Lân chia sẻ hình ảnh tụ họp cùng Hồng Kim Bảo và 2 người bạn thân. Nam ca sĩ Bẫy tình cho hay "ông béo làng võ" đã đích thân xuống bếp nấu nướng thức ăn chiêu đãi mọi người.

Trong những hình ảnh mới nhất, cư dân mạng đặc biệt chú ý đến ngoại hình và sức khỏe của Hồng Kim Bảo. Khác với vẻ ngoài nặng nề trước đây, ngôi sao võ thuật đã giảm cân khá nhiều. Trạng thái tinh thần của ông cũng rất vui vẻ, đầy năng lượng. Trên mạng xã hội, khán giả vui mừng khi nhìn thấy sức khỏe hồi phục tốt của "đại ca" Hong Kong.

Theo Sina, Hồng Kim Bảo đã duy trì chế độ ăn uống nghiêm ngặt để mong giảm cân. Ông được cho là giảm thành công gần 10 kg.

Hồng Kim Bảo sụt cân trông thấy-1

Hồng Kim Bảo sụt cân trông thấy-2

Hồng Kim Bảo xuống cân trông thấy.

Những năm gần đây, sức khỏe của Hồng Kim Bảo sa sút. Ông trải qua nhiều cuộc phẫu thuật phẫu thuật vùng đầu gối, phải chữa trị bằng các phương pháp châm cứu, bấm huyệt mỗi ngày. Ngoài lúc đóng phim, ông phải ngồi xe lăn hoặc nhờ người dìu mới có thể di chuyển. Hiện tại, sức khỏe của Hồng Kim Bảo được cho là tốt hơn.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952 trong một gia đình truyền thống võ học. Năm 9 tuổi, ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên, là đại sư huynh của Thành Long và 14 tuổi đảm đương vai trò đóng thế trong các bộ phim hành động.

Hồng Kim Bảo sụt cân trông thấy-3

Từng có một thời gian dài Hồng Kim Bảo phụ thuộc vào xe lăn hoặc phải nhờ người đỡ khi di chuyển.

Hồng Kim Bảo là tên tuổi bảo chứng thành công của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980 - 1990. Hồng Kim Bảo kết hợp với những tên tuổi đình đám Thành Long, Nguyên Bưu, "bộ tam" vang danh với nhiều dự án phim ăn khách bậc nhất như Kế hoạch A, Phi long mãnh tướng...

Không chỉ tham gia diễn xuất, Hồng Kim Bảo còn đảm đương vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất. Ông là ngôi sao có địa vị cao trong giới giải trí Hong Kong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/hong-kim-bao-sut-can-trong-thay-post1088468.html?fbclid=IwAR3yiKvZ1w5d-JOoFqSs_w6rdlwQHoUXNWaB_kNYBGvRrLUxkNTfwpVE3Go

Hồng Kim Bảo


NSND Thu Hà sợ vai diễn của chính mình
NSND Thu Hà chia sẻ rằng vai Hạ Lan trong phim "Trạm cứu hộ trái tim" không dễ thể hiện. Nhân vật có nhiều cảnh quay căng thẳng, luôn phải che giấu ẩn ức trong lòng. Chị không dám nhìn vào màn hình ở trường quay vì vai diễn quá cay nghiệt.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.