Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt

Trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ, các nghệ sĩ xuất hiện đã hát những ca khúc để tiễn biệt người đồng nghiệp quá cố.

Vào ngày hôm nay, nghi thức phát tang và thăm viếng cho cố nghệ sĩ Chí Tài ở Mỹ đã diễn ra tại Giáo xứ Thánh Linh (Fountain Valley, Mỹ). Tại buổi lễ, người thân và bạn bè đều có thể đến tiễn đưa cố nghệ sĩ lần cuối trước khi ông được đưa về nơi an nghỉ cuối cùng vào ngày 22/12 sắp tới. 

Đặc biệt, người hâm mộ tại Việt Nam cũng có thể theo dõi lễ tang qua sóng livestream để nhìn những hình ảnh cuối cùng của cố nghệ sĩ. Rất đông nghệ sĩ đã đến để tiễn biệt người đồng nghiệp đáng quý. Trong đó, nữ ca sĩ Hồng Ngọc, danh ca Khánh Hà và nam ca sĩ Đình Bảo đã hát vang những ca khúc thay lời tiễn biệt đàn anh quá cố lần cuối.

Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt-1

Lễ trang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Mỹ.

Nữ ca sĩ Hồng Ngọc đã thể hiện ca khúc Cát Bụi - một tác phẩm huyền thoại của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Ca sĩ Phương Loan - bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài khi lắng nghe ca khúc này cũng không giấu được những giọt nước mắt. Chính Hồng Ngọc cũng nhiều lần nghẹn ngào, phải dừng giữa chừng khi đang cất tiếng hát.

ca sĩ Hồng Ngọc đã thể hiện ca khúc Cát Bụi

Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt-2

Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt-3

Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt-4

Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt.

Bên cạnh nữ ca sĩ Hồng Ngọc, danh ca Khánh Hà cũng hát bài thánh ca Ave Maria tiễn đàn em. Đồng  thời cô chia sẻ: ‘Chí Tài là người em quá dễ thương. 25 năm trước, cuối tuần nào tôi cũng đi hát cùng ban nhạc của em. Cách đây 3 năm, tôi tham gia một chương trình. 

Khi đang ngồi ngân nga khán giả vỗ tay rầm rộ khiến tôi không hiểu chuyện gì. Hóa ra, cậu chàng Chí Tài xuất hiện từ đằng sau với bó hoa và cái ôm đầy tình cảm. Quá là cảm động, đúng là tình người…'.

Hồng Ngọc hát Cát Bụi tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài, Phương Loan khóc nấc không kìm được nước mắt-5

Danh ca Khánh Hà.

Ca sĩ Đình Bảo - cựu thành viên nhóm AC&M cũng chia sẻ: ‘Dù không được làm việc lâu như các anh chị em nghệ sĩ khác nhưng cũng có rất nhiều cơ hội để nói chuyện với anh Chí Tài. Tất cả những câu chuyện anh Chí Tài chia sẻ với Đình Bảo hay các anh chị em nghệ sĩ khác đều là những câu chuyện vui. 

Những điều Đình Bảo nhớ về anh Chí Tài đều là những câu chuyện vui và tốt đẹp trong cuộc sống. Mặc dù có những lúc đau buồn nhưng anh Chí Tài luôn là người che giấu điều đó lại và mang niềm vui đến cho cuộc đời'. Đồng thời, nam ca sĩ Đình Bảo hát ca khúc Xin Vâng tiễn biệt cố nghệ sĩ.

Đình Bảo - Xin Vâng

Theo Báo Đất Việt


Ca sĩ Hồng Ngọc

Chí Tài


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.