HOT: “Chồng tin đồn” phản hồi về ảnh cưới với Miss Universe, làm rõ nghi vấn tân Hoa hậu đã kết hôn

Chỉ đúng 3 tiếng đồng hồ sau khi Andrea Meza đăng quang Miss Universe 2020, "phốt" căng đét đầu tiên đã nổ ra.

Ngày hôm nay (17/5), mọi sự chú ý của truyền thông về phía Andrea Meza - thí sinh Mexico vừa đăng quang ngôi vị Hoa hậu của cuộc thi Miss Universe 2020 .

Vậy nhưng, ngay sau khi đăng quang, Andrea đã vướng ngay phốt đầu tiên khi bị tố đã lấy chồng cách đây 2 năm, cả cô và ông xã tin đồn có tên Jorge Saenz liên tục bị netizen tràn vào tài khoản MXH Instagram. Andrea liên tục bị hàng nghìn khán giả tố vi phạm quy chế thi Miss Universe: Không được kết hôn hay mang thai.

Ngay sau khi bị netizen "tấn công" MXH, chồng tin đồn của tân Hoa hậu đã có động thái đáng chú ý. Anh nhanh chóng khoá gấp phần bình luận, không chỉ vậy còn đăng hàng loạt story phản hồi.

Chốt lại bê bối này, Jorge khẳng định những tấm hình anh chụp cùng tân Hoa hậu là sản phẩm quảng bá cho du lịch, không phải ảnh cưới thật: "Mọi người, bức ảnh tôi chụp với Andrea chỉ là cho Ah Chihuahua (chiến dịch du lịch của 1 bang thuộc Mexico). Mong mọi người hãy dừng việc nhắn tin, đe doạ. Bức ảnh này từ năm 2019, không bị chỉnh sửa và nó chỉ là một trò đùa mà thôi. Mọi người hãy kiểm tra tài khoản @AhChihuahua để biết thêm chi tiết".

HOT: Chồng tin đồn” phản hồi về ảnh cưới với Miss Universe, làm rõ nghi vấn tân Hoa hậu đã kết hôn-1HOT: Chồng tin đồn” phản hồi về ảnh cưới với Miss Universe, làm rõ nghi vấn tân Hoa hậu đã kết hôn-2
"Chồng tin đồn" của tân Hoa hậu chính thức lên tiếng giữa lùm xùm

Không chỉ vậy, Jorge đã chỉnh sửa lại bức ảnh gây tranh cãi của mình bằng việc thêm 1 dòng chú thích: "Chiến dịch quảng cáo cho @AhChihuahua". Hiện netizen vẫn tranh cãi nảy lửa vì cho rằng anh chàng này "hám fame", khiến tân Hoa hậu Hoàn vũ bị 1 phen hiểu lầm tai hại chỉ vì bài đăng sống ảo của mình.

HOT: Chồng tin đồn” phản hồi về ảnh cưới với Miss Universe, làm rõ nghi vấn tân Hoa hậu đã kết hôn-3
Hiện tại, đây mới chỉ là động thái từ phía Jorge, tân Hoa hậu Miss Universe 2020 vẫn chưa có bất cứ phản hồi nào về vụ việc.

HOT: Chồng tin đồn” phản hồi về ảnh cưới với Miss Universe, làm rõ nghi vấn tân Hoa hậu đã kết hôn-4
Nguồn: IG

 

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/hot-chong-tin-don-chinh-thuc-phan-hoi-ve-anh-cuoi-gay-tranh-cai-voi-miss-universe-lam-ro-nghi-van-tan-hoa-hau-da-ket-hon-22021175152345408.htm

Miss Universe


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.