HOT: Công Vinh - Thủy Tiên chính thức công khai giấy tờ từ thiện, thông báo lịch livestream tại ngân hàng

Sau gần 1 ngày chờ đợi, Công Vinh và Thủy Tiên đã chính thức lên tiếng.

Cách đây vài phút, Công Vinh đã có bài đăng chính thức trên trang cá nhân liên quan tới lời hẹn "livestream" sao kê.

Anh cho biết: "Xin chào mọi người,

Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những Mạnh Thường Quân đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng.

Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê. Xin được mời tất cả mọi người cùng đồng hành với vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong:

- Buổi livestream "Mang sao kê ra trước công chúng" trực tiếp tại Vietcombank vào lúc 14h00 ngày 17/09/2021, trên fanpage Thủy Tiên.

Một lần nữa xin cảm ơn mọi người và hẹn các bạn vào thứ 6 tuần này.

Trân Trọng".

HOT: Công Vinh - Thủy Tiên chính thức công khai giấy tờ từ thiện, thông báo lịch livestream tại ngân hàng-1


Đi kèm với thông báo của Công Vinh là link tổng hợp các khoản chi ra cho các tỉnh miền Trung có đính kèm giấy xác nhận của chính quyền địa phương. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-cong-vinh-thuy-tien-chinh-thuc-cong-khai-giay-to-tu-thien-thong-bao-lich-livestream-tai-ngan-hang-162211509175953358.htm

Công Vinh

Thủy Tiên


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.