HOT: Đã ấn định ngày cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, địa điểm hôn lễ đúng như lời đồn trước đó?

Một nguồn tin cho hay cặp đôi sắp sửa tổ chức đám cưới tại biệt thự của Tóc Tiên nhưng hạn chế khách mời tham dự.

Cách đây không lâu, trên mạng xã hội bất ngờ rộ lên tin đồn Tóc Tiên và bạn trai Hoàng Touliver sẽ làm đám cưới vào tháng 2 này.

Trong khi dân tình đang xôn xao thì mới đây lại xuất hiện thêm thông tin cho biết ngày cưới của cặp đôi đã được ấn định là 20/2 tới đây. Và đúng như lời đồn trước đó, đám cưới của hai người sẽ được tổ chức tại căn biệt thự tại Đà Lạt mới hoàn thiện của nữ ca sĩ.

HOT: Đã ấn định ngày cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, địa điểm hôn lễ đúng như lời đồn trước đó?-1
Tóc Tiên và Hoàng Touliver sẽ làm đám cưới vào ngày 20/2?

Theo nguồn tin này, Tóc Tiên và Hoàng Touliver đã chụp xong ảnh cưới từ đầu tháng 2. Đám cưới của cặp đôi cũng sẽ diễn ra riêng tư, chỉ mời người nhà và bạn bè thân thiết.

HOT: Đã ấn định ngày cưới của Tóc Tiên và Hoàng Touliver, địa điểm hôn lễ đúng như lời đồn trước đó?-2
Căn biệt thự ở Đà Lạt - nơi được cho là địa điểm tổ chức hôn lễ của hai người

Tóc Tiên xác nhận hẹn hò Hoàng Touliver vào tháng 9/2019 sau 4 năm yêu. Cặp đôi "bén duyên" từ chương trình The Remix 2015. Thời điểm đó cũng xuất hiện nhiều nghi vấn hẹn hò của hai người, thậm chí còn có ảnh đi ăn, ôm nhau thân mật nhưng Tóc Tiên một mực giữ im lặng.

Không chỉ vậy, Tóc Tiên và Hoàng Touliver còn được cho là đã làm lễ ăn hỏi bí mật và đăng ký kết hôn trước khi mẹ của nhà sản xuất âm nhạc này qua đời.

Hiện tại, phía Tóc Tiên và Hoàng Touliver đều từ chối trả lời các vấn đề liên quan đến chuyện cưới hỏi.


Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/phim-anh/hot-da-an-dinh-ngay-cuoi-cua-toc-tien-va-hoang-touliver-dia-diem-hon-le-dung-nhu-loi-don-truoc-do-222020172175142998.htm

Hoàng Touliver

sao Việt

Tóc Tiên


Giải mã cơn sốt ‘Quật mộ trùng ma’
Phim kinh dị “Quật mộ trùng ma” có hướng đi đúng đắn khi khai thác yếu tố kinh dị tâm linh đậm chất Á Đông. Song, kịch bản phim còn một vài hạn chế khiến câu chuyện chưa thực sự thuyết phục.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.