HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber

Sau nữ CEO đại gia thì Đàm Vĩnh Hưng cũng đã có mặt ở phòng trà Đồng Dao.

Tối 12/2, phòng trà Đồng Dao (TP.HCM) tiếp tục là tâm điểm chú ý khi nữ CEO đại gia ghé đến hỏi mua vé xem Đàm Vĩnh Hưng hát. Vì hết vé, nữ CEO đại gia đã bỏ về. Vào thời điểm nữ CEO đại gia xuất hiện, các YouTuber đã bu lại để quay hình.

Sau khi nữ CEO bỏ về, xe chở Đàm Vĩnh Hưng đã đến. Chiếc ô tô chở nam ca sĩ chạy thẳng đến cửa phòng trà, sau đó Đàm Vĩnh Hưng bước xuống với vệ sĩ vây kín xung quanh. Nam ca sĩ đi thẳng vào trong và né đẹp ống kính của các YouTuber. Minishow của Đàm Vĩnh Hưng cũng bắt đầu ngay sau đó.

Đến 22h15 phút, Đàm Vĩnh Hưng vẫn còn hát trên sân khấu. Nam ca sĩ điềm tĩnh trình diễn như chưa hề có rắc rối gì.

HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber-1HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber-2HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber-3HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber-4HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber-5HOT: Đàm Vĩnh Hưng đến phòng trà Đồng Dao với vệ sĩ vây kín, vừa xuống xe là đi thẳng vào trong, né hết YouTuber-6

Thời điểm hiện tại, Đàm Vĩnh Hưng đối mặt với hàng tá chuyện tiêu cực liên quan đến nữ CEO đại gia. Thậm chí, trước khi đi Mỹ hát, Đàm Vĩnh Hưng còn bị đồn là đã bị bầu show hủy lịch vì có quá nhiều lùm xùm, thị phi.

Cụ thể, vào tối mồng 1 Tết, nữ CEO đại gia mua 80 vé xem Đàm Vĩnh Hưng hát tại phòng trà Đồng Dao. Sau đó, nhiều người cũng kéo đến phòng trà Đồng Dao và tạo nên đám đông huyên náo. Một số người thậm chí còn xé nát poster của Đàm Vĩnh Hưng, đồng thời tạo nên hình ảnh không mấy thiện cảm liên quan đến nam ca sĩ.

Sang mồng 3, mồng 4 Tết, nữ CEO tiếp tục tung hỏa mù chuyện đi xem Đàm Vĩnh Hưng hát ở nhiều tụ điểm khác nhau nhưng cuối cùng lại "quay xe" không đến. Vì nữ CEO đại gia mà Đàm Vĩnh Hưng nhận khá nhiều phản hồi tiêu cực trên mạng xã hội.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-dam-vinh-hung-den-phong-tra-dong-dao-voi-ve-si-vay-kin-vua-xuong-xe-la-di-thang-vao-trong-ne-het-youtuber-162221202235010540.htm

Đàm Vĩnh Hưng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.