HOT: Kim Tae Hee tuyên bố đang mang thai con đầu lòng cho Bi Rain!

Thông tin mới nhất về vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đang khiến dân tình vô cùng háo hức.

Thông tin mới nhất về vợ chồng Kim Tae Hee và Bi Rain đang khiến dân tình vô cùng háo hức.

Ngày 23/5, công ty đại diện của Kim Tae HeeLua Entertainment - thông báo tin vui đến người hâm mộ, nữ diễn viên hiện đang mang bầu 15 tuần: "Chúng tôi nghĩ rằng cần phải công bố tin vui này đến các bạn đầu tiên và hi vọng sẽ nhận được sự ủng hộ từ các bạn".

HOT: Kim Tae Hee tuyên bố đang mang thai con đầu lòng cho Bi Rain! - Ảnh 1.

Cụ thể lời thông báo của Lua Entertainment như sau:

"Chào buổi sáng, đây là Lua Entertainment.

Nam ca sĩ Bi Rain và Kim Tae Hee chân thành cảm ơn các bạn vì đã luôn yêu mến và ủng hộ cặp đôi.

Cặp đôi đã kết hôn vào ngày 19/1 với sự ủng hộ của rất nhiều người hâm mộ và hiện đang cùng nhau xây dựng một cuộc sống tân hôn hạnh phúc. Giờ đây, chúng tôi xin được mang đến câu chuyện về một sinh linh mới trong gia đình của cặp đôi. 

Kim Tae Hee hiện đang mang thai ở tuần thứ 15 và luôn phải cẩn trọng, song chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi nên để những người luôn ủng hộ cặp đôi biết được tin tức này trước khi nó bị rò rỉ.

Kim Tae Hee sẽ tập trung vào việc dưỡng thai và chuẩn bị trở thành một người mẹ. Một lần nữa chúng tôi xin được cảm ơn tất cả những người đã quan tâm đến cặp đôi. Xin cảm ơn".

Cố thể thấy rằng, Kim Tae Hee bắt đầu có thai từ tháng 2/2017, tức là 1 tháng sau khi đám cưới thế kỷ của cặp đôi quyền lực nhất nhì Kbiz (hôn lễ được tổ chức vào ngày 19/1). Gần đây, Bi Rain đã "tậu" căn biệt thự trị giá 5 tỉ won (khoảng 101,5 tỉ đồng) để hưởng thụ cuộc sống tân hôn hạnh phúc cùng người vợ xinh đẹp.

Theo Trí thức trẻ


Bi Rain

Kim Tae Hee


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.