Hot lại clip Hà Hồ ríu rít cùng Kim Lý tại hậu trường sự kiện, hành động vô tư của đàng trai gây tranh cãi

Đoạn fancam cũ của Hà Hồ - Kim Lý bỗng khiến cư dân mạng dậy sóng.

Tối qua (28/10), trên MXH xuất hiện đoạn clip cũ quay cảnh Hà Hồ và Kim Lý tại hậu trường sự kiện. Bên cạnh những lời khen cho khoảnh khắc "ríu rít như đôi chim non" của cả hai, MXH đã nổ ra không ít tranh cãi vì hành động của Kim Lý trong đoạn video.

Cụ thể, ở thời điểm đó Hà Hồ mặc chiếc đầm dài và nặng, khiến nữ ca sĩ phải vô cùng cẩn trọng khi di chuyển. Còn Kim Lý thong thả đi phía trước, chỉ ngoái lại để trò chuyện cùng người tình. Cư dân mạng lập tức chia làm 2 phe: Một bên cho rằng Kim Lý quá thiếu ga lăng khi bỏ mặc Hà Hồ tự xoay xở với chiếc váy nặng, phe còn lại giải thích rằng "Nữ hoàng giải trí" tự tay nâng trang phục để dễ đi lại hơn.

Hot lại clip Hà Hồ ríu rít cùng Kim Lý tại hậu trường sự kiện, hành động vô tư của đàng trai gây tranh cãi-1

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi dấy lên nhiều ý kiến trái chiều

Hot lại clip Hà Hồ ríu rít cùng Kim Lý tại hậu trường sự kiện, hành động vô tư của đàng trai gây tranh cãi-2

Hot lại clip Hà Hồ ríu rít cùng Kim Lý tại hậu trường sự kiện, hành động vô tư của đàng trai gây tranh cãi-3

Cư dân mạng tranh cãi vì Kim Lý lại không giúp Hà Hồ nâng chiếc váy dài

Không giống như những mối tình trước đây, kể từ khi Kim Lý và Hồ Ngọc Hà hẹn hò, cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện và thoải mái thể hiện tình cảm trên mạng xã hội cũng như ngoài đời thường. Trên thực tế, sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ. 

Hot lại clip Hà Hồ ríu rít cùng Kim Lý tại hậu trường sự kiện, hành động vô tư của đàng trai gây tranh cãi-4

Sự chăm sóc chu đáo của Kim Lý dành cho bạn gái khiến nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ

Bất cứ con đường nào Hà Hồ đi qua đều có dấu chân Kim Lý. Anh không ngần ngại trở thành người hộ vệ bên cạnh của bạn gái, sát cánh bên cạnh cô tới những vùng đất xa lạ. Không chỉ là "nắm tay nhau đi khắp thế gian", Kim Lý còn đồng hành với Hồ Ngọc Hà trong các dự án âm nhạc, sự kiện giải trí và cả hoạt động từ thiện, thể hiện sự ủng hộ vô điều kiện dành cho bạn gái.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-lai-clip-ha-ho-riu-rit-cung-kim-ly-tai-hau-truong-su-kien-hanh-dong-vo-tu-cua-dang-trai-gay-tranh-cai-162202910094804978.htm

Kim Lý

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.