HOT: Lộ hình ảnh Hiền Hồ ôm ấp cực nồng nhiệt bạn trai đại gia U60?

Hình ảnh của Hiền Hồ khiến công chúng bất ngờ.

Trong khi cư dân mạng vẫn đang xôn xao trước lùm xùm liên quan tới một nữ ca sĩ Gen Z bị tố giật chồng đàn chị thì mới đây, netizen lại tiếp tục "bùng bổ" những khoảnh khắc được cho là Hiền Hồ cùng bạn trai đại gia U60.

Cụ thể, một netizen đã đăng tải hình ảnh được cho là Hiền Hồ chụp ảnh cực kỳ thân thiết với một đại gia U60. Trong một bức ảnh, vị đại gia này thậm chí còn có hành động ôm chặt Hiền Hồ cực kỳ thân thiết. Nhìn hành động thân thiết của cả hai, nhiều người suy đoán rằng, mối quân hệ giữa Hiền Hồ cùng vị đại gia kia không hề đơn giản. Hiện tại, nhưng hình ảnh này đang được lan truyền một cách nhanh chóng trên nhiều diễn đàn mạng.

HOT: Lộ hình ảnh Hiền Hồ ôm ấp cực nồng nhiệt bạn trai đại gia U60?-1
Hiền Hồ nhận cái ôm cực kỳ thân thiết và tình cảm từ một vị đại gia lớn tuổi.

HOT: Lộ hình ảnh Hiền Hồ ôm ấp cực nồng nhiệt bạn trai đại gia U60?-2
Hiền Hồ thậm chí còn chụp hình nắm tay thân thiết cùng người này.

Hiện tại, dù hình ảnh được lan truyền rộng rãi, nhưng Hiền Hồ vẫn chưa có bất kỳ động thái nào liên quan trong vụ việc.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-lo-hinh-anh-hien-ho-om-ap-cuc-nong-nhiet-ban-trai-dai-gia-162222003193029651.htm

Hiền Hồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.