HOT: Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng đón Tết cùng gia đình?

Hàng xóm khẳng định, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã quen nhau 3 năm nay.

Mới đây, trên mạng xã hội TikTok, một cư dân mạng có đăng tải đoạn clip ngắn 20 giây ghi lại khoảnh khắc bắt gặp Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về thăm gia đình ở Đà Nẵng trong những ngày gần Tết Nguyên đán.

Trong đoạn clip, có thể thấy, Mỹ Tâm đang chào hỏi họ hàng trước cửa nhà. Về phần Mai Tài Phến, anh chàng đỗ xe máy vào vỉa hè rồi cũng theo sau Mỹ Tâm bước vào nhà. 

Nhìn dáng vẻ của Mai Tài Phến vô cùng tự nhiên, nhiều người cho rằng, anh chàng dường như đã quá quen thân với gia đình Mỹ Tâm nên vô cùng tự nhiên.

Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về quê đón Tết


Dưới phần bình luận của đoạn clip, có netizen khẳng định chắc nịch rằng, Mai Tài Phến năm nào cũng theo Mỹ Tâm về quê ăn Tết rồi hai người đã hẹn hò được 3 năm: "Năm nào chả về, gần nhà tui tui biết, quen 3 năm rồi mấy má ơi". Người này còn khẳng định rằng, clip được ghi lại trên đường Tôn Thất Đạm, Đà Nẵng nhà gia đình Mỹ Tâm. 

HOT: Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng đón Tết cùng gia đình?-1HOT: Mỹ Tâm đưa Mai Tài Phến về Đà Nẵng đón Tết cùng gia đình?-2
Cư dân mạng khẳng định, Mỹ Tâm và Mai Tài Phến đã quen nhau được 3 năm.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/hot-my-tam-dua-mai-tai-phen-ve-da-nang-don-tet-cung-gia-dinh-162222801043324811.htm

Mỹ Tâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.