HOT: Vừa sinh con thứ 3, Vy Oanh đã gây bất ngờ với hình ảnh này

Sau khi sinh con, Vy Oanh đã có chia sẻ trên trang cá nhân.

Mới đây, ca sĩ Vy Oanh đã vui mừng thông báo vừa hạ sinh mẹ tròn con vuông lần thứ 3. Qua những hình ảnh cô đăng tải, có thể thấy nữ ca sĩ dù mới sinh nhưng vẫn rất tươi tắn. Cô tiết lộ con thứ 3 của mình sinh ra khỏe mạnh, hồng hào, bụ bẫm.

Đáng chú ý, dù chỉ vừa mới sinh xong nhưng Vy Oanh đã có thể đứng lên và di chuyển một cách dễ dàng, trong khi phụ nữ sau sinh thường phải nằm trên giường vì khó vận động. 

HOT: Vừa sinh con thứ 3, Vy Oanh đã gây bất ngờ với hình ảnh này-1HOT: Vừa sinh con thứ 3, Vy Oanh đã gây bất ngờ với hình ảnh này-2

Hình ảnh sau khi sinh con lần 3 vừa được Vy Oanh chia sẻ trên trang cá nhân

Một người thân thay mặt Vy Oanh chia sẻ: "Con ra đời trong niềm hân hoan, hạnh phúc khôn tả của ba mẹ, anh chị và gia đình nội ngoại hai bên và lời chúc lành của mọi người khắp nơi, lời cầu nguyện của các đấng bề trên. 

Trộm vía con sinh to nhất nhà, 3,3kg, háu ăn, lanh lợi, hồng hào, bụ bẫm. Một thiên thần mạng thổ ra đời để gắn kết keo sơn bền chặt cho gia đình toàn mạng kim và hỏa thật tròn trịa. Mẹ Oanh sinh thường mà còn chọn được cả tháng đẹp, ngày đẹp lại còn giờ đẹp, nói ra thật khó tin, làm được điều này chắc chắn không thể thiếu đôi bàn tay vàng của một người bác sĩ vang danh và cả sự cố gắng kiên trì của mẹ Oanh con đấy nhé. 

Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, hộ lý đã chăm sóc mẹ con rất chu đáo nữa. Làm được gì tốt nhất cho con, mẹ Oanh đều đạt được tốt hơn cả kế hoạch đề ra đấy. Giờ thêm cho con một cái tên theo thần số học nữa nhé, tin hay không tin thì làm được gì cứ làm cho con nhỉ? Mà nhìn mặt con là biết phước phần lắm rồi, cưng lắm. Thế là mẹ Oanh đã đạt được mơ ước một ngôi nhà ríu rít tiếng trẻ thơ, sum vầy viên mãn rồi nhá. Là một người thân trong gia đình, admin tự dưng rớt nước mắt theo niềm hạnh phúc của chị. Yêu thương quá! Hôm nay em xuất viện về chứ ông bà mong lắm rồi đấy".

Hiện tại, Vy Oanh sẽ không sử dụng điện thoại để dành thời gian nghỉ ngơi và chăm con. Tuy nhiên, những thông tin của nữ ca sĩ vẫn sẽ được người thân cập nhật trên fanpage.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-vua-sinh-con-thu-3-vy-oanh-da-gay-bat-ngo-voi-hinh-anh-nay-162211407155023852.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.