HOT: Vy Oanh chính thức lên tiếng giữa thông tin "nói dối" về thời gian sinh nở

Vy Oanh cho biết cô không muốn lên tiếng điều gì cho tới khi có kết quả của tòa án.

Tối 14/7, trên mạng xôn xao thông tin chuyện Vy Oanh phát ngôn bất nhất về thời điểm sinh con. Cụ thể, vào tháng 3/2021, Vy Oanh đã đăng tải lên trang cá nhân một bài viết và tiết lộ đang mang thai ở tháng thứ 8. 

Tuy nhiên, đến tận tháng 7, nữ ca sĩ lại tuyên bố vừa mới sinh con. 

Những thông tin có phần sai lệch khiến nhiều người hoài nghi sự chính xác từ thông tin Vy Oanh chia sẻ. Bên cạnh đó, một số thì cho rằng có khả năng Vy Oanh chỉ gõ nhầm số mà thôi.

Liên hệ với phía Vy Oanh, do hiện tại cô không cầm điện thoại nên trợ lý đã truyền đạt lại thông tin của nữ ca sĩ tới truyền thông. 

HOT: Vy Oanh chính thức lên tiếng giữa thông tin nói dối về thời gian sinh nở-1


"Chị Oanh nói mọi người thông cảm hiện gia đình chị Oanh thống nhất không muốn liên quan gì đến các drama mà mọi người tự đặt ra tự soi cho đến khi có kết quả của toà án. Trong tình hình dịch phức tạp và sức khoẻ sau sinh chưa hồi phục, bên Vy Oanh sẽ không đưa thêm bất cứ thông tin gì khác để không bị xao lãng thông tin ạ. 

Thực tế là hôm giờ chị Oanh không được giữ điện thoại để gia đình và bác sĩ yên tâm vì sau sinh phụ nữ rất yếu về cả tinh thần và sức khoẻ, còn phải lo chăm sóc con", đại diện Vy Oanh cho biết. 

Hiện tại các thông tin liên quan tới Vy Oanh vẫn thu hút rất nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. 


 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/hot-vy-oanh-chinh-thuc-len-tieng-giua-thong-tin-noi-doi-ve-thoi-gian-sinh-no-162211507125418906.htm

Vy Oanh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.