Hứa Vĩ Văn có động thái sau khi Tuấn Khang - thành viên nhóm nhạc GMC đột ngột qua đời do té lầu

Hứa Vĩ Văn và ca sĩ Tuấn Khang từng có giai đoạn gắn bó cùng nhau trong một nhóm nhạc.

Sau gần 1 tuần trở về Việt Nam để thăm gia đình và chuẩn bị kế hoạch trở lại sân khấu thì ca sĩ Tuấn Khang - thành viên nhóm GMC đột ngột qua đời vì té từ lầu 2 xuống sân ở nhà riêng. Đến chiều 19/12, sau khi nam ca sĩ được hoả táng thì gia đình mới thông báo tin buồn đến khán giả. Nhiều nghệ sĩ như Tiến Luật, Hồng Vân, Bình Tinh... đều để lại bình luận tiếc thương khi hay tin.

Mới đây, Hứa Vĩ Văn - thành viên chung nhóm GMC với cố ca sĩ Tuấn Khang cũng có động thái mới. Nam diễn viên đăng bức ảnh cả nhóm kèm biểu tượng 1 trái tim tan vỡ thay cho lời chia buồn đến người anh em từng gắn bó một thời.

Hứa Vĩ Văn có động thái sau khi Tuấn Khang - thành viên nhóm nhạc GMC đột ngột qua đời do té lầu-1

Động thái đầu tiên của Hứa Vĩ Văn khi Tuấn Khang nhóm GMC qua đời ở tuổi 43

Nhóm GMC từng rất đình đám vào thời điểm 2003-2005, gồm 5 thành viên Lê Dũng, Anh Kiệt, Tuấn Khang, Ưng Đại Vệ và Quốc Trung. Vào cuối năm 2004, vì một số ồn ào nên Anh Kiệt và Ưng Đại Vệ tuyên bố rời nhóm. Để lấp chỗ trống nên GMC được bổ sung thêm Hứa Vĩ Văn, sau đó nhóm có thêm 1 lần bổ sung thành viên cho đến khi chính thức tan rã vào năm 2005.

Thời điểm vào GMC, Hứa Vĩ Văn cùng nhóm phát hành được album Vẫn Yêu Như Thuở Ấy. Tuy nhiên, vì sức ép người mới phải chạy đua thay thế hình ảnh người cũ đã khiến Hứa Vĩ Văn dần dần rút lui để chuyển sang phim ảnh. Dẫu chỉ đồng hành cùng GMC trong một giai đoạn ngắn, nhưng Hứa Vĩ Văn cho biết đây là một trải nghiệm, đồng thời cũng là bài học thú vị cho một chàng trai vừa chập chững chạm tay vào ước mơ nghệ thuật.

Hứa Vĩ Văn có động thái sau khi Tuấn Khang - thành viên nhóm nhạc GMC đột ngột qua đời do té lầu-2

Hứa Vĩ Văn chỉ đồng hành cùng GMC trong giai đoạn ngắn, họ cùng nhau phát hành 1 album

Hứa Vĩ Văn có động thái sau khi Tuấn Khang - thành viên nhóm nhạc GMC đột ngột qua đời do té lầu-3

Hữa Vĩ Văn thành công hơn khi chuyển sang con đường làm diễn viên

Ca sĩ Tuấn Khang qua đời hôm 15/12, nhạc sĩ Hoàng Luân cho biết: "Anh ấy bị trái múi giờ nên ra thành ban công để hóng gió, sau đó bị trượt chân té từ sân thượng lầu 2 xuống đất. Anh bị té đập đầu và chấn thương, gia đình đưa đi cấp cứu. Khi đến bệnh viện, anh Khang vẫn còn nói chuyện yếu ớt, sau đó được chuyển vào phòng mổ nhưng không qua khỏi vì quá nặng. Những ngày qua gia đình vì quá đau buồn nên gia đình chưa chia sẻ thông tin đến công chúng".

Hứa Vĩ Văn có động thái sau khi Tuấn Khang - thành viên nhóm nhạc GMC đột ngột qua đời do té lầu-4

Ca sĩ Tuấn Khang định cư ở Mỹ từ năm 2017, mới đây anh trở về Việt Nam thăm gia đình thì gặp tai nạn

Hứa Vĩ Văn có động thái sau khi Tuấn Khang - thành viên nhóm nhạc GMC đột ngột qua đời do té lầu-5

Di ảnh của ca sĩ Tuấn Khang được thờ cúng ở nhà riêng, vợ và các con ở Mỹ đang sắp xếp về Việt Nam thăm viếng

Theo Phụ nữ số

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuso.baophunuthudo.vn/hua-vi-van-co-dong-thai-sau-khi-tuan-khang-thanh-vien-nhom-nhac-gmc-dot-ngot-qua-doi-do-te-lau-19323122009584092.htm

Hứa Vĩ Văn


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.