Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang khẳng định: Đàn ông có thể kết hôn với người không phải gu

Sau chia tay, Hương Giang rút cho mình nhiều bài học sâu sắc.

Trên trang cá nhân, Hương Giang chia sẻ sản phẩm ân nhạc mới hậu chia tay mối tình 2 năm với Matt Liu kèm chú thích đầy sâu sắc: “Đàn ông có thể kết hôn với một người không phải gout của mình. Nhưng nếu ngoại tình, người đó chắc chắn là gout của anh ta”.

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang khẳng định: Đàn ông có thể kết hôn với người không phải gu-1

Dường như sau chia tay, nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và rút ra cho bản thân nhiều bài học quý giá.

Chia sẻ của Hương Giang đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của công chúng và thành chủ đề khán giả bàn tán. Dường như sau chia tay, nữ ca sĩ có cái nhìn sâu sắc hơn về cuộc sống và rút ra cho bản thân nhiều bài học quý giá.

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang khẳng định: Đàn ông có thể kết hôn với người không phải gu-2

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang khẳng định: Đàn ông có thể kết hôn với người không phải gu.

Bên dưới bài chia sẻ, nhiều khán giả đưa ra quan điểm như:

- Đôi khi người ngoại tình không phải gout của người đàn ông, mà đơn giản vì muốn ngoại tình, thích ngoại tình, thích hại đời người khác, muốn thõa mãn mà thôi.

- Chị Giang nói chuẩn quá, không phải tất cả là thế nhưng nhìn tổng thể là vậy.

- Sau chia tay, dù thế nào đi chăng nữa người phụ nữ vẫn là người chịu thiệt thòi và tổn thương nhất. Mong rằng không đi được cùng nhau lâu dài thì hãy chia tay văn minh, đừng làm con gái phải đau khổ nữa.

Hậu chia tay Matt Liu, Hương Giang khẳng định: Đàn ông có thể kết hôn với người không phải gu-3

Hương Giang chia tay Matt Liu khiến nhiều người tiếc nuối.

Vừa qua, sau nhiều đồn đoán rạn nứt Hương đã chính thức thông báo “đường ai nấy đi” với Matt Liu sau 2 năm hẹn hò. Người đẹp chia sẻ: "Hành trình yêu khép lại, hành trình làm bạn mở ra. Sẽ luôn bên cạnh mỗi khi cần, chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống. Những gì tốt đẹp nhất chúng ta dành cho nhau không gì thay đổi được. Cảm ơn tất cả những điều tuyệt vời anh đã dành cho em! Luôn bên cạnh anh, người đàn ông đặc biệt của em!". Matt Liu đáp lại: "Cảm ơn em luôn mang những điều tốt đẹp nhất cho anh, sẽ luôn ủng hộ, quan tâm em trên con đường sắp tới".

 Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-chia-tay-huong-giang-dan-ong-co-the-ket-hon-nguoi-khong-phai-gu-202209222235464567.html

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.