Hương Giang bất ngờ lên tiếng 'cầu xin' cư dân mạng ngừng 'ác khẩu'

Bị anti-fan mỉa mai về đời tư, Hương Giang mong muốn khán giả nên xem phim một cách văn minh.

Trải qua một thời gian tham gia diễn xuất, diễn viên Hương Giang đã nhận được sự yêu mến, săn đón từ một bộ phận khán giả bởi diện mạo xinh đẹp cùng khả năng hóa thân vào nhân vật một cách tự nhiên. Về đời tư cá nhân, sau khi ngầm công khai việc chia tay với Đình Tú cho đến nay người đẹp vẫn đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Mới đây trên trang cá nhân Hương Giang bất ngờ đăng đàn "cầu xin" cư dân mạng ngừng chỉ trích và mỉa mai cô. Động thái này từ phía nữ diễn viên khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Hương Giang bất ngờ lên tiếng cầu xin cư dân mạng ngừng ác khẩu-1

Hương Giang

Cụ thể cô "bất lực" cho biết: "A di đà phật! Thiện tai thiện tai! Thành tâm mong khán giả hãy là những người xem phim văn minh và bớt ác khẩu ạ!". Ngay lập tức có người suy đoán vì vai diễn phản diện của người đẹp trong bộ phim Đừng làm mẹ cáu, đã khiến một bộ phận khán giả vô tình có ác cảm với nữ diễn viên. Thậm chí có anti-fan sẵn sàng để lại bình luận ác ý, mỉa mai về đời tư của cô.

Hương Giang bất ngờ lên tiếng cầu xin cư dân mạng ngừng ác khẩu-2

Đứng trước việc Hương Giang bị "ném đá" vì vai diễn, đa số khán giả đều bày tỏ sự thông cảm cho cô nàng: "Thật đó, nhiều người ác khẩu quá luôn! Ủng hộ em Giang và mong em luôn hạnh phúc!", "Đóng vai phản diện mà bị chửi không biết nên buồn hay nên vui luôn chị nhở", "Có những người không biết phân biệt được đâu là diễn đâu là thật. Chúc em luôn thành công trong cuộc sống"...

Nữ diễn viên không giấu khỏi sự xúc động khi được nhiều người hâm mộ an ủi: "Giang thật lòng cảm ơn mọi người đã yêu mến và động viên, người diễn viên chỉ cần vậy là đủ động lực làm việc tiếp rồi ạ. Chúc cả nhà ngày mới tốt lành!".

Hương Giang bất ngờ lên tiếng cầu xin cư dân mạng ngừng ác khẩu-3

Người đẹp còn đăng tải thêm khoảnh khắc "sống ảo" thể hiện tâm trạng vui vẻ để trấn an khán giả

Theo  Saostar


diễn viên Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.