Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?

Để có nhan sắc và vóc dáng như hiện tại, người đẹp Hương Giang đã phải trải qua các ca phẫu thuật lớn nhỏ.

Vào tối 9/10, cư dân mạng lan truyền loạt hình cũ của người đẹp Hương Giang từ hơn 10 năm trước. Cách trang điểm, tạo dáng thời điểm đó của cô khiến netizen vô cùng thích thú. Tuy nhiên, những đường nét trên gương mặt của Hương Giang trong quá khứ và hiện tại được nhận xét không thay đổi quá nhiều.

Nữ ca sĩ sinh năm 1991 ngày càng thăng hạng nhan sắc rõ rệt, cô theo đuổi nhiều phong cách thời trang khác nhau. Để có ngoại hình nữ tính như hiện tại, người đẹp đã phải trải qua những ca phẫu thuật lớn nhỏ. Vào năm 2011, Hương Giang đã gom hết số tiền dành dụm sang Thái Lan thực hiện phẫu thuật chuyển giới.

Một năm sau, Hương Giang quyết định tham gia cuộc thi Vietnam Idol và lọt vào top 4. Thời điểm đó, giọng hát của cô không được đánh giá cao nhưng việc chia sẻ mình là người chuyển giới đã khiến người đẹp nhận được nhiều sự chú ý. Cuối năm 2017, người đẹp quyết định tham gia Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 và đoạt ngôi vị cao nhất.

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-1

Loạt ảnh cũ trong quá khứ của Hương Giang bị netizen đào lại

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-2

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-3

Những biểu cảm và tạo dáng từ hơn 10 năm trước của người đẹp khiến cư dân mạng cười ngả nghiêng

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-4

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-5

So với hiện tại, Hương Giang đã có màn lột xác ngoạn mục, trở nên quyến rũ và sắc sảo hơn

Quyết định phẫu thuật chuyển đổi giới tính đã giúp Hương Giang sống đúng với con người thật của mình. Tuy nhiên, điều đó cũng gây ảnh hưởng không nhỏ tới sức khoẻ của cô. Hương Giang từng tiết lộ có năm phải tiêm thuốc mê 3 lần để phẫu thuật và di chứng hậu phẫu khiến cô gặp nhiều vấn đề về trí nhớ.

Hương Giang chia sẻ về sức khoẻ đáng lo ngại của mình trong một chương trình: "Thật ra, tôi rất hiểu vì sao người ta sợ cột mốc 30 tuổi. Với nhiều người, tuổi 30 là 1/2 cuộc đời. Phụ nữ khi bước sang tuổi 30 có sự thay đổi tâm sinh lý, quá trình lão hóa bắt đầu diễn ra nhanh.

Cá nhân tôi lo nhiều về sức khỏe. Cơ thể tôi từng trải qua nhiều cuộc đại phẫu nên khi đến tuổi 30, tôi cảm nhận rất rõ nó đang xuống dốc. Tôi hoàn toàn nghiêm túc. Tôi thường xuyên bị đau lưng, đau cơ, nhìn chung là xuống dốc rất nhanh. So với những cô gái trẻ, phụ nữ 30 tuổi còn bị đánh giá là kém nhanh nhẹn".

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-6

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-7

Để có ngoại hình nữ tính, người đẹp đã phải trải qua các ca phẫu thuật lớn nhỏ

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-8

Hương Giang bị đào lại ảnh cũ từ hơn 10 năm trước, nhan sắc hiện tại khác biệt cỡ nào?-9

Hương Giang từng tiết lộ có năm phải tiêm thuốc mê 3 lần để phẫu thuật và di chứng hậu phẫu khiến cô gặp nhiều vấn đề về trí nhớ

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/huong-giang-bi-dao-lai-anh-cu-tu-hon-10-nam-truoc-nhan-sac-hien-tai-khac-biet-co-nao-d282989.html

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.