Hương Giang tránh né chụp ảnh cùng Matt Liu nhưng lại bị fan “khui” khoảnh khắc “dính như sam” bên bạn trai

Cặp đôi Hương Giang - Matt Liu đã cùng nhau tham gia một buổi tiệc và bị fan phát hiện nhiều chi tiết thú vị.

Sau 2 tháng hẹn hò, Hương Giang và Matt Liu đã chính thức đưa nhau ra mắt hội bạn thân. Nếu như thời gian trước, Matt Liu thường xuyên chụp ảnh cùng hội bạn “Hoa dâm bụt” của Hương Giang thì gần đây nàng Hậu liên tục xuất hiện trong các cuộc vui của đại gia Singapore cùng bạn bè.

Mới đây, Hương Giang đã sánh đôi Matt Liu đi tham dự một buổi tiệc sinh nhật của bạn. Lần này cả hai không chia sẻ ảnh chụp cùng nhau, những bức ảnh được công khai lên mạng đều là của bạn bè đăng tải nhưng cặp đôi cũng không xuất hiện chung một khung hình.

Hương Giang tránh né chụp ảnh cùng Matt Liu nhưng lại bị fan khui” khoảnh khắc dính như sam” bên bạn trai-1Hương Giang tránh né chụp ảnh cùng Matt Liu nhưng lại bị fan khui” khoảnh khắc dính như sam” bên bạn trai-2

Hương Giang và Matt Liu cùng tham dự một buổi tiệc sinh nhật nhưng không đăng hình chụp chung (Ảnh: FC Hương Giang)

Tuy nhiên, sau đó không lâu, fan của Hương Giang cũng đã phát hiện ra ngay một khoảnh khắc nàng Hậu ngồi e ấp bên bạn trai. Hai người mặc đồ đôi tông đen, ngồi sát nhau trong buổi tiệc sinh nhật và rất tình tứ khiến fan phấn khích.

Hương Giang tránh né chụp ảnh cùng Matt Liu nhưng lại bị fan khui” khoảnh khắc dính như sam” bên bạn trai-3
Sau đó fan đã phát hiện khoảnh khắc "dính như sam" của hai người

Có vẻ như sau nhiều đàm tiếu dư luận, Hương Giang và Matt Liu đã hạn chế chia sẻ chuyện tình cảm lên mạng xã hội nhưng mối quan hệ của cả hai đang tiến triển rất tốt.


Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-tranh-ne-chup-anh-cung-matt-liu-nhung-lai-bi-fan-khui-khoanh-khac-dinh-nhu-sam-ben-ban-trai-162200709120009587.htm

Matt Liu

Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.