Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan

Sau khi nhóm anti-fan chính thức đạt hơn 100.000 thành viên, Hương Giang đã có phản hồi về luồng dư luận trái chiều.

Mới đây, cộng đồng mạng đang rầm rộ chuyện xuất hiện một nhóm anti-fan Hoa hậu Hương Giang  trên Facebook với hơn 100.000 thành viên và đang tiếp tục tăng lên.

Trước những thông tin trái chiều, chỉ trích nhắm đến mình ngày càng nhiều, Hương Giang đã chính thức có phản hồi trên trang cá nhân.

Hoa hậu Chuyển giới khẳng định mình không nói đạo lý, không dạy dỗ người khác như những gì mà anti-fan chỉ trích. Về thái độ kênh kiệu, Hương Giang cho rằng đó là cách cô tự vệ để tránh bị ảnh hưởng bởi những luồng tác động tiêu cực từ bên ngoài. Còn đối với những lỗi lầm trong quá khứ đang bị khơi lại chỉ trích, Hương Giang khẳng định cô đang cố gắng thay đổi để tiến bộ hơn chứ không “tẩy trắng” như mọi người vẫn nói.

Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan-1

Nhóm anti-fan của Hương Giang đã đạt hơn 100.000 thành viên

Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan-2

Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan-3

Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan-4

Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan-5

Hương Giang chính thức lên tiếng khi trở thành Hoa hậu bị ghét nhất showbiz Việt, đòi xử lý đến cùng anti-fan-6

Đáng chú ý, nàng Hậu cho rằng việc làm gây ảnh hưởng nghiêm trọng nhất của anti-fan đến mình là kêu gọi tẩy chay.

“Group này đang dùng tất cả những điều đó để phá hoại cuộc sống, công việc tinh thần sức khỏe của tôi bằng cách KÊU GỌI TẨY CHAY với tất cả nhưng lý do cảm tính nêu trên, họ thành lập những hội nhóm để phá hoại công việc của một cá nhân không hề phạm tội, họ thách thức pháp luật có thể tìm kiếm từng người để xử lí , bất chấp việc mình đang làm là vi phạm pháp luật .

Ai cũng có quyền tự do ngôn luận nhưng bằng cách này thì KHÔNG, vô vàn những bằng chứng thể hiện những bài đăng, những bình luận khiếm nhã, miệt thị, xúc phạm, quy chụp và bôi nhọ danh dự nhân phẩm của tôi đã được chụp lại làm bằng chứng, và lần này tôi sẽ KHÔNG KHOAN NHƯỢNG.

Là một nghệ sĩ tôi hiểu hơn ai hết mình cần chấp nhận những ý kiến trái chiều và lời khen chê của khán giả, nhưng những lời bịa đặt, bôi nhọ, miệt thị thì tôi KHÔNG CHẤP NHẬN và tôi sẽ làm đến cùng vụ việc này theo đúng pháp luật!”, Hương Giang cho biết.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huong-giang-chinh-thuc-len-tieng-khi-tro-thanh-hoa-hau-bi-ghet-nhat-showbiz-viet-doi-xu-ly-den-cung-anti-fan-162203010145034240.htm

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.