Hương Giang có động thái đầu tiên giữa drama: Không ngại nhắc đến bão tố nhưng đôi mắt đỏ ngầu mới đáng chú ý

Hương Giang khiến dân tình vô cùng lo lắng khi để lộ gương mặt có phần mệt mỏi.

Nhiều ngày qua, câu chuyện Hương Giang hẹn hò CEO người Singapore Matt Liu là đề tài được cư dân mạng đặc biệt quan tâm. Thế nhưng hạnh phúc chưa được bao lâu, cả hai lại liên tiếp gặp phải những ồn ào không đáng có. Mới đây, người yêu cũ 4 năm của Matt Liu đã lên tiếng khẳng định chia tay nam CEO mới 1 tháng trước với lý do: "Lúc mình và Matt giận nhau, Matt chở bạn gái khác đi Phan Thiết". Và sau vài tiếng, Hương Giang đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân giữa loạt "drama".

Cụ thể, nữ ca sĩ đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng khi đăng tải khoảnh khắc tụ tập cùng hội bạn gồm Ninh Dương Lan Ngọc, Hari Won và Thúy Ngân kèm dòng trạng thái: "Ngoài kia bão tố quá, về nhà với chị em Giang nhé". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện ra gương mặt của Hương Giang trông khá mệt mỏi, đôi mắt đỏ ngầu như vừa khóc xong. Dưới phần bình luận, người hâm mộ nhanh chóng động viên và khuyên giọng ca Tặng Anh Cho Cô Ấy đừng nên suy nghĩ và lo lắng quá nhiều để không ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Hương Giang có động thái đầu tiên giữa drama: Không ngại nhắc đến bão tố nhưng đôi mắt đỏ ngầu mới đáng chú ý-1

Hương Giang đăng ảnh tụ tập cùng hội bạn.

Hương Giang có động thái đầu tiên giữa drama: Không ngại nhắc đến bão tố nhưng đôi mắt đỏ ngầu mới đáng chú ý-2

Gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi và đôi mắt đỏ ngầu của cô đặc biệt thu hút sự chú ý.

Hương Giang có động thái đầu tiên giữa drama: Không ngại nhắc đến bão tố nhưng đôi mắt đỏ ngầu mới đáng chú ý-3

Hương Giang và Matt Liu đang là cặp đôi hot nhất nhì Vbiz ở thời điểm hiện tại.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/huong-giang-co-dong-thai-dau-tien-giua-drama-khong-ngai-nhac-den-bao-to-nhung-doi-mat-do-ngau-moi-dang-chu-y-216564

Hoa hậu Hương Giang

Ninh Dương Lan Ngọc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.