Hết Matt Liu đăng story chú thích "Solo", giờ đến Hương Giang có động thái gây lo lắng tột độ vì 2 chữ "Muốn yêu"

Động thái của Hương Giang khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng về chuyện tình cảm với CEO Matt Liu.

Mới bắt đầu chưa bao lâu nhưng chuyện tình cảm của Hương Giang và Matt Liu đã gặp phải muôn vàn sóng gió. Chính vì những ồn ào này, Hương Giang quyết định tạm dừng chia sẻ về bạn trai CEO trên MXH để giữ gìn hạnh phúc riêng. Giữa lúc mọi sự chú ý đang đổ dồn về mình, trên trang cá nhân Hương Giang đã thu hút đông đảo sự chú ý khi đăng tải một clip cover ca khúc Vậy Cũng Vui của Mỹ Tâm, khẳng định luôn tin tưởng vào tình yêu và vẫn muốn yêu rất nhiều.

Tuy nhiên, chính câu nói: "Muốn yêu quá à!" của nữ ca sĩ đã khiến khán giả không khỏi thắc mắc liệu Hương Giang có ẩn ý gì không. Bởi lẽ sau khi nên đôi với Matt Liu tại chương trình Người Ấy Là Ai, đông đảo người hâm mộ đều cho rằng cô vẫn đang trong mối quan hệ yêu đương vô cùng nghiêm túc với nam CEO, thậm chí bạn bè còn liên tục mong chờ cả hai sẽ đi đến một đám cưới trong mơ.

Hết Matt Liu đăng story chú thích Solo, giờ đến Hương Giang có động thái gây lo lắng tột độ vì 2 chữ Muốn yêu-1

Những câu hát như "Thật lòng em thấy rối lắm, muốn quên cảm giác đi ngày đêm nhớ anh" càng khiến người hâm mộ đặt nghi vấn về việc Hương Giang đang muốn nhắn nhủ đến anh chàng Matt Liu.

Trước đó, Matt Liu cũng từng đăng tải story ghi lại cảnh đánh golf một mình với dòng chú thích rõ tên ca khúc Solo. Đáng chú ý, chữ "solo" lại có nghĩa là một mình hoặc độc thân. Điều này đã khiến công chúng không khỏi lo lắng và cho rằng cả hai đều đang ngầm ẩn ý chuyện rạn nứt. Hiện tại, người hâm mộ vẫn hi vọng cặp đôi sẽ có 1 cái kết đẹp như chính cách họ tìm thấy nhau, lựa chọn nhau tại Người Ấy Là Ai.

Hết Matt Liu đăng story chú thích Solo, giờ đến Hương Giang có động thái gây lo lắng tột độ vì 2 chữ Muốn yêu-2

Matt Liu gây lo lắng khi đăng story đầy ẩn ý với dòng chú thích ca khúc Solo.

Hết Matt Liu đăng story chú thích Solo, giờ đến Hương Giang có động thái gây lo lắng tột độ vì 2 chữ Muốn yêu-3

Động thái của Hương Giang và Matt Liu đã khiến cư dân mạng lo lắng, không biết liệu giữa cả hai có còn duy trì mối quan hệ tốt đẹp như trước không.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kenh14.vn/nghi-van-huong-giang-co-dong-thai-am-chi-chuyen-tinh-cam-voi-matt-liu-hai-chu-muon-yeu-gay-lo-lang-tot-do-20200813214313713.chn

Matt Liu

Hoa hậu Hương Giang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.