Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, còn cùng du lịch Hàn Quốc đầu năm mới?

Bạn bè và người hâm mộ đồng loạt gửi lời chúc mừng đến Hương Giang khi người đẹp khoe "nửa kia" đầu năm 2024.

Vào dịp Lễ tình nhân năm 2024, Hương Giang gây bất ngờ khi đăng ảnh nắm chặt tay một chàng trai với dòng chú thích: “Tình yêu sẽ tới vào lúc chúng ta không ngờ tới. 14/2/2024”. Người đẹp đồng thời check in tại Hàn Quốc, cho thấy cả hai đã có chuyến du lịch rất hạnh phúc ở xứ Kim chi. Danh tính chàng trai đến hiện tại vẫn là ẩn số bởi hình Hương Giang đăng chỉ để lộ bóng lưng. Nhiều người hâm mộ và bạn bè nàng Hậu đã để lại bình luận chúc mừng khi cho rằng Hương Giang đang mượn dịp đặc biệt để công khai người mới sau hơn 1 năm độc thân.

Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, còn cùng du lịch Hàn Quốc đầu năm mới?-1

Hương Giang khiến MXH rần rần khi khoe khoảnh khắc nắm chặt tay một chàng trai

Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, còn cùng du lịch Hàn Quốc đầu năm mới?-2

Trước Valentine 1 ngày, Hương Giang từng đăng ảnh tại Hàn Quốc trên TikTok và úp mở: “Trái tim chỉ dành cho một người"

Còn nhớ vào dịp Valentine năm trước, Hương Giang cũng đã gây bất ngờ khi khoe bức ảnh siết chặt tay một người kèm dòng chữ ngọt ngào: "Cảm ơn vì anh đã đến". Thế nhưng, chỉ ít phút sau đó, Hương Giang đã tiết lộ "nửa kia" trong ảnh hoá ra là một người bạn, cả hai chỉ "sống ảo" để đu trend ngày Valentine.

 

Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, còn cùng du lịch Hàn Quốc đầu năm mới?-3

Hương Giang công khai tình mới đúng dịp Valentine, còn cùng du lịch Hàn Quốc đầu năm mới?-4

Valentine 2023, Hương Giang từng "tặng" netizen "cú lừa"

Nhớ "cú lừa" từ Hương Giang vào năm trước, một bộ phận cư dân mạng vẫn hy vọng sẽ không phải "quay xe" vào phút chót. Netizen đều mong rằng Hương Giang đã thật sự tìm được người yêu sau thời gian độc thân.

Theo Phụ nữ mới 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/huong-giang-cong-khai-tinh-moi-dung-dip-valentine-con-cung-du-lich-han-quoc-dau-nam-moi-d300379.html

Hương Giang


Cảnh phim vô duyên của Thúy Diễm
Vào vai tiểu thư Mỹ Đình nhiệt tình vì bạn, Thúy Diễm gây tranh cãi với hình tượng ồn ào, xốc nổi trong "Trạm cứu hộ trái tim". Bên cạnh đó, cô còn bị đánh giá là kém duyên trong mối quan hệ giữa Nam và bạn gái.

Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.